Quảng cáo

Việt Nam không đặt nặng thành tích tại King’s Cup

Thứ năm, 18/04/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội tuyệt vời tại King’s Cup 2019 để tìm ra đội hình mạnh nhất của ĐTQG Việt Nam.

King’s Cup 2019 là giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức ở Thái Lan. Có lẽ vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không tham dự giải đấu này với mục tiêu giành danh hiệu mà coi đây là cơ hội đưa ra những thử nghiệm cả về mặt chiến thuật lẫn nhân sự nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

King’s Cup 2019 là giải đấu duy nhất mà ĐTQG Việt Nam sẽ tham dự trước khi bước vào những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay ở trận mở màn, chúng ta sẽ có dịp cọ xát với đội tuyển Curacao, một đối thủ đến từ Trung Mỹ. Họ đang xếp thứ 82 trên BXH FIFA. Rõ ràng họ là một đối thủ mạnh hơn nếu so với ĐTQG Việt Nam.

Curacao là một cái tên tương đối xa lạ với phần đông những người yêu bóng đá Việt Nam. Thế nhưng họ đã từng đánh bại đương kim vô địch châu Á đội tuyển Qatar, đương nhiên họ sẽ có sức mạnh không thua kém gì những đội tuyển hàng đầu châu Á như Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản... Được cọ xát với một đối thủ như Curacao rõ ràng là rất có lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo, King's Cup, King's Cup 2019, king cup

Trong tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có rất nhiều những sự lựa chọn, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Từ những cái tên đã khẳng định được tài năng như Hùng Dũng, Huy Hùng, Đức Huy, Xuân Trường cho đến những ngôi sao trẻ mới nổi như Việt Hưng, Hoàng Đức, ông Park Hang Seo sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi chọn ra đội hình mạnh nhất của ĐTQG Việt Nam.

Ở hàng tiền đạo, Anh Đức là cái tên đã toả sáng rực rỡ tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên lão tướng này năm nay đã cao tuổi, có lẽ anh không còn phù hợp với một giải đấu có tính cạnh tranh cao như vòng loại World Cup 2022. Cơ hội sẽ được trao cho Tiến Linh, Đức Chinh hoặc cũng có thể là Công Phượng. Tiền đạo đang chơi bóng tại Hàn Quốc hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cao nhất trên hàng công, giống như cách anh đã làm tại Asian Cup 2019.

Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo, King's Cup, King's Cup 2019, king cup

Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐTQG Việt Nam? Chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra câu trả lời tại King’s Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo King's Cup King's Cup 2019 king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT