Quảng cáo

Malaysia có thể gặp bất lợi cực lớn khi tiếp đón Việt Nam

Thứ bảy, 23/11/2019 13:02 PM (GMT+7)

Malaysia có nguy cơ phải đấu Việt Nam trên sân nhà mà không có sự cổ vũ của khán giả, bởi họ đã để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trong cuộc đọ sức gặp Indonesia.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn 3 trận đấu rất quan trọng nữa tại vòng loại World Cup 2022. Ngoài trận đấu gặp Indonesia diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, cả 2 chuyến làm khách đến UAE và Malaysia hứa hẹn đầy giông bão với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội được hưởng lợi khi SVĐ Bukit Jalil của Malaysia nhiều khả năng phải đón nhận án phạt. Ở trận đấu giữa Malaysia và Indonesia ngày 19/11, khán đài sân Bukit Jalil đã rực cháy những quả pháo sáng. Không những thế, CĐV hai đội còn xảy ra tình trạng ẩu đả khiến lực lượng an ninh gặp nhiều khó khăn mới có thể kiểm soát.

Các trang báo Malaysia và cả Indonesia đã đăng tải thông tin về hành vi đốt pháo sáng của CĐV, chính những người Malaysia đã ném pháo xuống sân sau khi Safawi ghi bàn ở phút 27. Sau đó họ tiếp tục tập trung tại cổng E, nơi dành cho CĐV Indonesia để thực hiện các hành vi khiêu khích. Hậu quả để lại tương đối nghiêm trọng khi nhiều người gặp chấn thương phải nhập viện.

nguyen quang hai

Theo thông tin từ News Strait Times Malaysia, cảnh sát đã tạm giữ 41 nghi phạm (27 người Malaysia và 14 người Indonesia). Trước khi trận đấu diễn ra, CĐV hai đội cũng đã có hành vi xô xát dù được cách ly bằng hàng rào thép kiên cố.

Ở trận lượt đi giữa 2 đội trên SVĐ Bung Karno, bạo loạn giữa 2 nhóm CĐV cũng nổ ra khiến LĐBĐ Indonesia bị phạt 45.000 USD. Nhiều khả năng ở cuộc tiếp đón Việt Nam trên SVĐ Bukit Jalil, Malaysia sẽ phải nhận án phạt cấm khán giả.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT