Quảng cáo

Sao trẻ Việt kiều Pháp được HLV Park gọi lên U22 Việt Nam là ai?

Thứ tư, 01/07/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung đầu tháng 7 có tên Tiêu Exal, cầu thủ Việt kiều Pháp sinh năm 2000 sở hữu chiều cao 1m82.

Nhằm chuẩn bị kế hoạch hướng đến Vòng loại U23 Châu Á và SEA Games trong năm 2021, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một số cầu thủ vào đội tuyển U22 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tháng 7. Danh sách đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lên VFF để thông báo về các câu lạc bộ. Trong đó có cái tên Tiêu Exal, cầu thủ Việt kiều người Pháp.

Tiêu Exal sinh năm 2000, là cầu thủ Việt kiều Pháp, trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM. Tiêu Exal là 1 trong 2 cầu thủ ở đội U21 được HLV Chung Hae Seong triệu tập vào đội 1 hồi đầu mùa giải để tham dự V-League 2020, cùng với Nguyễn Trung Thành.

tieu exal

Điểm nổi bật của cầu thủ 20 tuổi đó là chiều cao 1m82 cùng sự đa năng, Exal có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công và cả trung vệ. Cầu thủ này là nhân tố chủ chốt của U21 TP.HCM tham dự VCK U21 quốc gia 2019, màn trình diễn của Exal đã gây ấn tượng với HLV Chung Hae Seong, anh cũng từng được góp mặt trong đội hình CLB TPHCM tham dự Cúp Quốc Gia.

HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng cách làm cũ là chia nhỏ thành các đợt tập trung ngắn hạn nhằm tìm kiếm, thanh lọc và trau dồi kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Bộ khung ban huấn luyện của HLV Kim Han Yoon vẫn giữ nguyên bởi ông Park vẫn phải làm việc cùng lúc với ĐTQG Việt Nam.

ĐT U22 Việt Nam hội quân vào sáng ngày 1/7. Chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam.

Tên đội

Danh sách

Than Quảng Ninh

Nguyễn Hai Long, Vũ Hồng Quân

Becamex Bình Dương

Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Trần Hoàng Bảo

HAGL

Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh, Dụng Quang Nho

Bà Rịa Vũng Tàu

Lê Minh Bình

SLNA

Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm

Sài Gòn

Dương Tùng Lâm

Quảng Nam

Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn

TP HCM

Tiêu Ê Xal
Thanh Hoá
Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Văn Vinh, Hoàng Văn Hải, Nguyễn Trọng Phú

DHN Nam Định

Phan Văn Hiếu, Hoàng Xuân Tân, Trần Hữu Hoàng, Ngô Đức Huy
HLHT

Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam

Hải Phòng

Nguyễn Trọng Hiếu

Viettel

Trần Danh Trung


U22 VN vs U22 Singapore - Nguồn video: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách u22 việt nam tiêu exal là ai u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo