Quảng cáo

Văn Toàn, Tiến Linh dẫn đầu đội hình Hải Dương thách thức cả Đông Nam Á

Thứ ba, 17/03/2020 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù không có đội bóng chuyên nghiệp nào ở Hải Dương nhưng mảnh đất này lại là nơi sản sinh ra rất nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam, 11 cái tên dưới đây đủ sức thách thức mọi đối thủ.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Tập đoàn An Phát Holdings đã và đang làm việc với cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương với mong muốn thành lập một đội bóng đá chuyên nghiệp. Nguyện vọng của họ không đơn thuần là chỉ tài trợ kinh phí để thành lập và duy trì hoạt động của đội bóng đá chuyên nghiệp mà muốn xây dựng hẳn một học viện bóng đá giống với mô hình của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG hiện nay.

Đây là mảnh đất mà người dân có tình yêu mãnh liệt với trái bóng tròn. Đội hình gồm 11 cầu thủ quê Hải Dương dưới đây đều là những cái tên có thể khiến V-League chao đảo.

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh - Nguyễn Đức Chiến - Nguyễn Trọng Đại - Lê Văn Sơn

Vũ Văn Thanh chính là cái tên nổi tiếng nhất so với các đồng hương. Cầu thủ sinh năm 1996 từng là trụ cột trong màu áo U23 Việt Nam với chiến tích lịch sử giành ngôi Á quân ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

vu van thanh

Bộ đôi Đức Chiến và Trọng Đại đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong màu áo CLB Viettel. Với Đức Chiến, anh vừa trải qua một kỳ SEA Games xuất sắc và góp công lớn giúp U22 Việt Nam lên ngôi vô địch.

Trong khi đó Lê Văn Sơn – tân binh của CLB TPHCM là cầu thủ trưởng thành từ HAGL cùng lứa với Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh.

Tiền vệ: Mạc Hồng Quân - Phạm Đức Huy - Triệu Việt Hưng

Bộ 3 tiền vệ người Hải Dương đều là những ngôi sao rất xuất sắc. Phạm Đức Huy vừa gặt hái thành công rực rỡ trong màu áo Hà Nội FC ở mùa giải vừa qua. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong đội tuyển Việt Nam và luôn sẵn sàng ra sân với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm.

Mạc Hồng Quân luôn là đầu tàu của Than Quảng Ninh ở những mùa giải gần đây, trong khi Triệu Việt Hưng là trụ cột quan trọng của U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

mac hong quan

Tiền đạo: Nguyễn Hoàng Đức - Nguyễn Văn Toàn - Nguyễn Tiến Linh

Hàng tiền đạo với những người con gốc Hải Dương đều là những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt đóng vai trò quan trọng như Văn Toàn hay Tiến Linh. Ở hành lang cánh trái, Văn Toàn là mũi công xuyên phá hết sức nguy hiểm với tốc độ kinh hoàng. Bên cánh phải, Hoàng Đức ngày càng hoàn thiện khả năng dẫn dắt lối chơi với kỹ thuật cá nhân ấn tượng.

Nhưng ấn tượng nhất phải là cái tên Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1997 đã trở thành trung phong cắm toàn diện nhất của đội tuyển Việt Nam sau khi Anh Đức rút lui.

Vẫn còn 1 cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây chính là “siêu dự bị” Xuân Nam. Anh đang toả sáng rực rỡ trong màu áo CLB TPHCM với 5 bàn thắng ghi được chỉ sau 3 trận đấu. Vị trí thủ môn chính là vị trí còn khuyết duy nhất trong đội hình những cầu thủ xuất sắc gốc Hải Dương. Với 11 cái tên kể trên, Hải Dương đủ sức gửi lời thách thức đến mọi đội bóng tại V-League.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình hải dương fc văn toàn tiến linh mạc hồng quân phạm đức huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT