Quảng cáo

TTK Lê Hoài Anh: "Bữa ăn của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thay đổi"

Thứ ba, 26/11/2019 14:17 PM (GMT+7)

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ LĐBĐ Việt Nam đã tiếp nhận thông tin và sẽ điều chỉnh khẩu phần ăn cho ĐTQG nữ Việt Nam.




VIDEO: Bữa ăn thiếu chất của các cầu thủ nữ Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Như đã đưa tin, bữa ăn của ĐT Nữ Việt Nam tại Philippines chỉ có 2 món chính là gà và cá rán lặp đi lặp lại trong nhiều ngày. Cùng với đó, một số loại rau củ như dưa chuột, xà lách là những món ăn kèm, cộng thêm chút hoa quả tráng miệng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết LĐBĐ Việt Nam đã cử 2 cán bộ là ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng đội tuyển quốc gia và ông Mai Anh Hoàng – Phó phòng Đào tạo, sang Manila để lên kế hoạch chi tiết nhằm đảm bảo sức khoẻ và điều kiện thi đấu cho các cầu thủ.

Ông Lê Hoài Anh nói: “Theo quan điểm cá nhân tôi, trong vài ngày đầu có thể công tác vận hành của nước chủ nhà chưa suôn sẻ, chất lượng đồ ăn chưa đáp ứng yêu cầu của từng đội. Tuy nhiên, với sự chủ động chuẩn bị cũng như tiếp nhận thông tin từ hai đội tuyển, đặc biệt đội tuyển nữ quốc gia, LĐBĐVN đã yêu cầu các cán bộ LĐBĐVN đi cùng đội chủ động làm việc với khách sạn để đề nghị nâng khẩu ăn từ hai ngày hôm nay.

doi tuyen nu viet nam

Các bác sỹ đi cùng các đội tuyển bóng đá cũng có trách nhiệm kiểm tra và đưa ra những yêu cầu để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các tuyển thủ. Không chỉ vậy, LĐBĐVN cũng đồng ý để đội chủ động bổ sung các chất dinh dưỡng, năng lượng theo đề xuất của bác sỹ để đảm bảo yêu cầu sức khỏe của vận động viên” - theo VFF.

Trong chiều này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với nữ Thái Lan trong trận đấu ra quân. Đây là trận đấu hết sức quan trọng khi các cầu thủ xứ sở Chùa Vàng được đánh giá là đối thủ số 1 của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại giải lần này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng