Quảng cáo

Trung vệ Serbia: 'Phan Văn Đức luôn biết cách tạo ra cơ hội'

Thứ tư, 24/02/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Igor Jelic đã hết lời khen ngợi tài năng của ngôi sao số 1 SLNA - Phan Văn Đức.

Trung vệ Igor Jelic cùng tiền đạo Bruno Henrique là 2 tân binh của SLNA ở mùa giải 2021. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở thành hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ. Mùa giải trước, Jelic thi đấu cho SHB Đà Nẵng và ghi được 2 bàn thắng sau 18 trận ra sân, mặc dù thi đấu ở hàng phòng ngự.

SLNA khởi đầu V-League 2021 không thuận lợi với kết quả 1 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên Igor Jelic cho rằng SLNA chỉ thiếu may mắn và đội bóng sẽ trở lại ở những vòng đấu tới. Hai cái tên mà cầu thủ này đặt nhiều kỳ vọng là Phan Văn Đức và Hoàng Văn Khánh.

Igor Jelic chia sẻ: “Tôi rất vui khi đến với SLNA. Từng thi đấu cho Đà Nẵng nên tôi biết SLNA là một đội bóng tốt, có tính chiến đấu cao. Peter Samuel cũng đã nói với tôi như vậy. Và bây giờ tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn.

Ảnh 1
Igor Jelic thi đấu cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải trước.

Đội bóng đã không gặp may mắn vì những tấm thẻ đỏ, thẻ vàng, chỉ có được 1 điểm sau 3 trận là kết quả buồn và tôi hy vọng thời gian tới đội bóng sẽ có được những chiến thắng đầu tiên. Tôi không thể thi đấu trận đầu tiên và tôi có ngồi trên khán đài để theo dõi. Đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tốt nhưng điều còn thiếu là kinh nghiệm.

Tôi rất ấn tượng và kỳ vọng vào Hoàng Văn Khánh và Phan Văn Đức. Đội trưởng của chúng ta có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt còn Văn Đức rất trẻ, nhanh, thông minh, dứt điểm tốt và luôn tạo ra nhiều cơ hội cho Bruno và Peter. Để có được kết quả tốt trong những trận đấu, vai trò của họ là rất quan trọng” – theo Báo Nghệ An.

Igor Jelic sinh ngày 28/12/1989. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m93 và nặng 82 kg, mang áo đấu số 12 của SLNA. Ở trận đấu tiếp theo tại V.League 2021, Jelic sẽ cùng các đồng đội mới tại SLNA làm khách trên sân Hòa Xuân trước SHB Đà Nẵng.

Lãnh đạo VFF tiết lộ kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

VIDEO: Văn Toàn lập siêu phẩm trước CLB Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
igor jelic hlv park hang seo slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT