Quảng cáo

Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng 'đặc biệt'

Thứ hai, 10/08/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tiến Linh đã nhận lời gia nhập FC Nghệ sĩ, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ tham dự một số trận giao hữu nếu không bị trùng lịch ở CLB và ĐTQG.

VIDEO: Tiến Linh xâu kim hậu vệ, dứt điểm tinh tế hạ gục Văn Toản (Nguồn: NEXT Sports)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chính thức ra mắt đội bóng đá FC Nghệ sĩ vào ngày 9/8. Đội trưởng đội bóng đá FC Nghệ sĩ Hồ Đức Vĩnh chia sẻ: “Đội FC Nghệ sĩ chỉ là đội phong trào tập luyện và thi đấu nhằm tăng cường giao lưu và tham gia các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Thời gian hơn 1 tháng qua, đội đã có những bước đi căn cơ và được sự quan tâm của nhiều giới không chỉ trong showbiz mà cả các cầu thủ chuyên nghiệp của nhiều đội bóng bày tỏ ý muốn được sát cánh để đóng góp xây dựng không chỉ hình ảnh cho đội mà chung tay vì cộng đồng.

Trên tinh thần như vậy đã có rất nhiều cầu thủ tên tuổi rất đồng cảm sẵn sàng tham gia đội. Dĩ nhiên chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào với sự góp sức đó mà ‘mở hàng’ chính là sự kết nạp tuyển thủ quốc gia của CLB Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh” – theo Thanh Niên.

tien linh

Tiến Linh sẽ mặc chiếc áo số 22 quen thuộc như ở CLB Becamex Bình Dương và ĐTQG Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 đã theo dõi đội bóng từ khi thành lập và cảm thấy đây là một sân chơi giải trí lành mạnh và đầy ý nghĩa. Tiến Linh sẽ tham gia vào những trận thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện vì cộng đồng của đội FC Nghệ sĩ nếu không trùng lịch ở CLB và ĐTQG.

Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Thanh sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn của đội bóng FC Nghệ sĩ. Cũng trong buổi ra mắt 2 nhân vật nổi tiếng, đội bóng đã chung tay đóng góp những nhu yếu phẩm cho Y bác sỹ Quảng Nam – Đà Nẵng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tiến linh FC nghệ sĩ clb becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT