Bóng chuyền nữ Việt Nam thua trắng 3 set trước Indonesia

Thứ bảy, 21/09/2019 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các cô gái của Việt Nam vẫn không thể đánh bại Indonesia trong bất cứ set đấu nào, qua đó phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Tường thuật trận đấu Việt Nam vs Indonesia. Kênh: SMMTV

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục hành trình ở giải bóng chuyền nữ Asean Grand Prix 2019 gặp đối thủ Indonesia. Họ là đội bóng được đánh giá mạnh thứ 2 khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Thái Lan. Ở trận đấu hôm qua, Thanh Thuý và các đồng đội đã có một ngày thi đấu đầy quyết tâm. Tuy nhiên họ vẫn phải đón nhận trận thua với tỷ số 0-3 trước các VĐV bóng chuyền kỳ cựu xứ Chùa Vàng.

Quyết tâm rất lớn được thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đặt vào trận đấu này. Ở set đấu đầu tiên, Việt Nam chơi ngang ngửa với Indonesia và hoàn toàn không chịu lép vế. Người chơi nổi bật nhất không ai khác chính là chủ công Thanh Thuý. Lợi thế chiều cao cho phép cô tung ra những pha đập bóng hiểm hóc khiến Indonesia không thể thực hiện tốt bước 1.

Tuy nhiên càng về những pha bóng cuối, Indonesia lại càng chơi hay hơn và khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Chúng ta đành chấp nhận thất bại với tỷ số 25-19 và bước vào set đấu thứ 2. Ở những pha bóng đầu tiên, diễn biến có phần giống với những gì đã diễn ra trong set 1 khi Việt Nam và Indonesia giằng co nhau trong từng điểm số, để rồi các cô gái của chúng ta lép vế ở cuối hiệp. Thêm 1 thất bại nữa và lần này, tỷ số là 25-21.

Kết quả Việt Nam vs Indonesia, trực tiếp bóng chuyền nữ việt nam, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay

Bước vào set thứ 3 với tinh thần không được phép thất bại. Đội tuyển Việt Nam chơi hay ngay ở những phút đầu tiên. Chúng ta tổ chức phòng ngự và tấn công tốt hơn hẳn những gì đã diễn ra trong 2 hiệp trước. Tuy nhiên ngay khi nhận ra vấn đề, BHL Indonesia đã hội ý và xốc lại tinh thần. Họ liên tiếp giành điểm số và lội ngược dòng để dẫn lại các học trò của HLV Tuấn Kiệt.

Tinh thần rõ ràng là vấn đề với đội tuyển Việt Nam khi nòng cốt của đội gồm nhiều VĐV trẻ tuổi. Trong những pha bóng cuối set 3, dường như tâm lý "buông xuôi" đã xuất hiện ở một số VĐV. Để thua Indonesia sau 3 set đấu, rõ ràng bóng chuyền nữ Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm trước thềm SEA Games 30 sắp tới.

Trong khi đó, Indonesia cũng có được chiến thắng trong ngày ra quân khi đánh bại Philippines với tỷ số 3-2 sau 5 set đấu giằng co quyết liệt. Cả Philippines và Indonesia đều chưa có được lực lượng mạnh nhất tại giải lần này. Tuy nhiên những gì họ đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm qua là đủ để chứng minh cả 2 đội sẵn sàng cạnh tranh chiếc HCV ở SEA Games năm nay.

Danh sách 14 VĐV Việt Nam tham dự giải bóng chuyền Asean Grand Prix 2019

Chuyền 2: Đoàn Thị Lâm Oanh & Nguyễn Thu Hoài

Chủ công: Trần Thị Thanh Thúy, Trần Tú Linh & Lê Thị Hồng

Đối chuyền: Đặng Thị Kim Thanh & Hoàng Thị Kiều Trinh

Phụ công: Bùi Thị Ngà, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thị Trinh, & Trần Thị Bích Thủy

Libero : Nguyễn Thị Kim Liên, Lê Thị Yến & Nguyễn Thị Ninh Anh

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trực tiếp bóng chuyền nữ việt nam trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT