Quảng cáo

Vắng Thanh Thuý, Việt Nam tiếp tục thất bại trước Indonesia

Thứ bảy, 05/10/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Không có sự góp mặt của đội trưởng Thanh Thuý, đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại trước Indonesia ở giải Asean Grand Prix 2019.

Bước vào set đầu tiên, đội tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy hứng khởi với những pha tổ chức tấn công mạch lạc. Đặng Thị Kim Thanh được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt bố trí thi đấu ở vị trí chủ công. Cô có nhiều pha nhảy đập ghi điểm ấn tượng. Đội tuyển Việt Nam liên tiếp giành điểm và có thời điểm đã bỏ xa Indonesia với khoảng cách 5 điểm.

Tuy nhiên Indonesia đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ấn tượng để san bằng khoảng cách, sau đó vượt qua đội tuyển Việt Nam. Những pha bóng cuối cùng ở set 1 diễn ra đầy kịch tính với chiến thắng 29-27 thuộc về Indonesia.

Bước sang set đấu thứ 2, các cô gái Indonesia tổ chức chắn bóng và đỡ bước 1 hết sức hiệu quả. Hầu hết những pha tấn công của đội tuyển Việt Nam đều rất khó vượt qua rào chắn của Indonesia. Kết thúc với tỷ số 25-20, viễn cảnh về một trận thua 3 set nữa dành cho đội tuyển Việt Nam lại hiện ra.

Kết quả Việt Nam vs Indonesia, trực tiếp bóng chuyền nữ việt nam, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay, asean grand prix 2019

Tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm khi bước vào set 3. Những pha tấn công được tổ chức tốt hơn hẳn và gây ra nhiều khó khăn với Indonesia. Lưu Thị Huệ và Lê Thị Hồng có nhiều pha chắn bóng tốt và vô hiệu hoá được chủ công của đối thủ. Chúng ta giành chiến thắng với tỷ số 25-23, đồng thời cũng là set thắng đầu tiên ở vòng 2 giải Asean Grand Prix 2019.

Tưởng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đà xông lên thì bất ngờ ở set thứ 4 các cô gái của chúng ta lại hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Chung cuộc, Việt Nam thất bại với tỷ số 1-3. Tinh thần rõ ràng là điểm yếu của các VĐV trẻ, chúng ta tiếp tục để thua trước bóng chuyền Indonesia trong 2 lần đối đầu gần nhất. Đây là điều đáng lo ngại khi SEA Games 30 tại Philippines đã cận kề.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trực tiếp bóng chuyền nữ việt nam trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT