Quảng cáo

Quảng Nam đánh sập Thiên Trường bằng 2 phút bù giờ

Thứ bảy, 17/08/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Hàng vạn CĐV trên SVĐ Thiên Trường đã phải chết lặng trước màn lội ngược dòng ngoạn mục của Quảng Nam ở những phút bù giờ cuối cùng.

Làm khách trên SVĐ Thiên Trường chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào tại V-League. Ngay cả Hà Nội FC, Becamex Bình Dương hay Than Quảng Ninh đều phải ra về với hai bàn tay trắng.

Tuy nhiên Quảng Nam đã gây ra một bất ngờ lớn trong cuộc đọ sức với Nam Định ở vòng 21. Họ thi đấu tự tin và tỏ ra ngang ngửa với đội chủ nhà. Lần lượt Đinh Thanh Trung, Anh Hùng và Hoàng Vũ Samson đều có cơ hội, đặc biệt là pha bỏ lỡ hết sức đáng tiếc trong pha đệm bóng của Samson, với khoảng cách chỉ 5m về phía khung thành của Nam Định.

Rất may cho cựu tiền đạo của Hà Nội FC khi chỉ đúng 3 phút sau tình huống bỏ lỡ cơ hội, chính anh đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 40 sau một pha solo đẹp mắt, vượt qua cả Anh Quang, Xuân Việt và Agbaji.

Tuy nhiên Quảng Nam cũng chẳng được nếm trải niềm vui quá lâu, khi Sỹ Minh tung ra cú sút xa vô cùng đẹp mắt ở ngoài vòng cấm san bằng tỷ số 1-1 cho Nam Định. Hiệp 1 khép lại với 2 bàn thắng chớp nhoáng ở những phút cuối.

Kết quả Nam Định vs Quảng Nam, nhận định nam định vs quảng nam, quảng nam vs nam định, vleague 2019

Bước sang hiệp 2, thủ môn Xuân Việt ngay lập tức phải đối mặt với 2 tình huống nguy hiểm, ở những pha đe doạ khung thành của Santos da Silva và Thanh Trung. Tuy nhiên khung thành của Nam Định vẫn đứng vững trước những đợt sóng gió. Để rồi đến phút 62, Diogo Diogo băng vào cắt mặt đệm bóng chính xác sau đường căng ngang hết sức thuận lợi từ cánh trái, nâng tỷ số lên 2-1 cho Nam Định.

Có được bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và chắc hơn. Quảng Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát bóng. Đến phút 76, sân Thiên Trường bỗng gặp sự cố mất điện khiến cho trận đấu bị gián đoạn khoảng hơn 10 phút.

Sự cố mất điện như báo trước một điềm chẳng lành cho đội chủ nhà. Trận đấu giữa Nam Định và Quảng Nam đã trở lại và trôi nhanh về những phút cuối. Tưởng rằng Nam Định sẽ giành trọn 3 điểm khi dẫn trước 2-1 đến phút 90+5 thì một cú sốc lớn đã xảy ra. Lần lượt Rodrigo và Huy Hùng ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho Quảng Nam chỉ trong vòng 2 phút, giúp đội khách có màn lội ngược dòng không tưởng và giành chiến thắng với tỷ số 3-2. SVĐ Thiên Trường hoàn toàn chết lặng, các cầu thủ Quảng Nam đã kéo sập thánh địa của Nam Định ở mùa giải năm nay.

>>> Bảng xếp hạng V-League 2019

HẾT GIỜ!!! Nam Định 2-3 Quảng Nam

90+7' VÀO!!! Huy Hùng đệm bóng dễ dàng vào lưới trống từ đường cang ngang thuận lợi của Hoàng Vũ Samson

90+5' VÀO!!! Từ một tình huống cố định, Quảng Nam đã có bàn thắng gỡ hoà 2-2 trong sự vỡ oà của các CĐV đội khách

76' Sân Thiên Trường gặp sự cố mất điện, trận đấu bị gián đoạn trong hơn 10 phút

60' VÀO!!! Diogo băng vào cắt mặt đệm bóng chính xác sau đường căng ngang hết sức thuận lợi từ cánh trái. Nam Định 2-1 Quảng Nam

54' Nguy hiểm!!! Santos da Silva có một pha đánh đầu cận thành ở tư thế không ai kèm, tuy nhiên Xuân Việt đã chơi tốt.

46' Hiệp 2 bắt đầu!!! Quảng Nam là đội giao bóng

17:50 Hiệp 1 kết thúc!!! Nam Định 1-1 Quảng Nam

42' VÀO!!! Sỹ Minh có 3 tình huống dứt điểm về chính diện khung thành, anh đã thành công ở lần thứ 3 và san bằng tỷ số cho Nam Định. Nam Định 1-1 Quảng Nam

40' VÀO!!! Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 40 sau một pha solo đẹp mắt, vượt qua cả Anh Quang, Xuân Việt và Agbaji.

37' Nguy hiểm!!! Hoàng Vũ Samson có cơ hội mở tỷ số trận đấu sau quả tạt hết sức thuận lợi của Viết Tú, tiếc rằng tiền đạo Quảng Nam lại dứt điểm ra ngoài trong tư thế cách khung thành chỉ 5m

31' Nguy hiểm!!! Anh Hùng có tình huống đột phá bên hành lang cánh phải, anh đi bóng xuất sắc vượt qua Văn Trường nhưng lại dứt điểm quá tệ

24' Nguy hiểm!!! Tình huống đáng chú ý nhất từ đầu trận đấu khi Hữu Phước có một pha sút phạt trái phá. Tuy nhiên Xuân Việt đã chơi tỉnh táo

14' Thanh Trung có pha thoát xuống đầy nguy hiểm, tuy nhiên cầu thủ này đã bị 2 cầu thủ Nam Định ập vào cản phá

7' Ở những phút vừa qua, các cầu thủ Nam Định và Quảng Nam vẫn duy trì thế trận chắc chắn. Không có cơ hội đáng chú ý nào được tạo ra

17:00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân Nam Định vs Quảng Nam

Trực tiếp Nam Định vs Quảng Nam, nhận định nam định vs quảng nam, quảng nam vs nam định, vleague 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Quảng Nam nhận định nam định vs quảng nam quảng nam vs nam định vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo