Quảng cáo

Trợ lý cũ của Kiatisak tại đội tuyển Thái Lan bị nữ chủ tịch sa thải

Thứ hai, 30/03/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Bà Nualphan Lamsam - nữ chủ tịch của CLB Port thông báo đã sa thải HLV Choketawee, cựu HLV đội tuyển U23 Thái Lan đồng thời cũng là trợ lý cũ của Kiatisak tại ĐTQG.

VIDEO: Văn Lâm tập hồi phục sau chấn thương (nguồn: Muangthong Utd)

Thông tin CLB Port chia tay thuyền trưởng trong thời điểm này là điều hết sức bất ngờ bởi nhà cầm quân 45 tuổi vẫn đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ.

Sau 4 vòng đấu đã qua, CLB Port dưới sự dẫn dắt của HLV Choketawee Promrut đã giành được 10 điểm, với 3 chiến thắng và 1 trận hoà. Họ ghi được tới 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 4 bàn. CLB Port là 1 trong 4 đội bóng đến thời điểm này vẫn duy trì được thành tích bất bại.

Bà Nualphan Lamsam chia sẻ: "Dù không còn làm việc nữa, tôi hy vọng chúng tôi vẫn giữ quan điểm tốt cho công việc. Chúng tôi đã ngồi lại cùng nhau và đưa ra quyết định này sau 8 tháng làm việc cùng HLV Choketawee".

nu chu tich port fc

Lý do dẫn đến quyết định này của chủ tịch CLB Port liên quan đến những mâu thuẫn nội bộ, cũng như sự không nhất quán giữa ban huấn luyện và các cầu thủ. Trong bối cảnh các đội bóng đều đang gặp khó khăn về mặt tài chính, việc không chấp nhận giảm lương có thể là lý do chính.

Chiếc ghế thuyền trưởng tạm thời sẽ được giao lại cho HLV Jadet Meelarp, trong khi tất cả thành viên của ban huấn luyện cũ đều phải ra đi.

Choketawee từng là trợ lý của HLV Kiatisak, trước khi dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan vào năm 2015. Ở mùa giải trước, nhà cầm quân 45 tuổi cùng CLB Port cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ đứng sau Buriram và Chiangrai.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
port fc kiatisak nữ chủ tịch port fc thai league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo