Quảng cáo

Trò cưng của HLV Akira Nishino lập siêu phẩm tại Thai League

Thứ hai, 02/03/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trò cưng của HLV Akira Nishino là Thitipan Puangchan tiếp tục toả sáng ở Thai League giúp đội nhà giành thắng lợi và giữ vững vị trí trong top 4.

Highlights Trat FC vs Bangkok Glass (Vòng 4 Thai League 2020)

Tối ngày 1/3, đội bóng của Thitipan Puangchan là CLB Bangkok Glass phải làm khách đến sân của Trat FC. Hai đội duy trì lối chơi đôi công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Suýt chút nữa tỷ số đã được mở ở phút thứ 10 cho đội khách sau một pha phối hợp ăn ý, tuy nhiên cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Một số cơ hội khác cũng được 2 đội bóng tạo ra, tuy nhiên 0-0 là kết quả cuối cùng trong hiệp 1. Hai đội bóng rời sân với khá nhiều sự tiếc nuối.

Bước sang hiệp 2, tiền đạo Siroch Chatthong được tung vào sân với hy vọng mang về bàn thắng cho Bangkok Glass. Sự nhanh nhẹn của cầu thủ này đã khiến hàng phòng ngự của Trat FC gặp bối rối.

thitipan puangchan

Đến phút thứ 69, xuất phát từ pha đá phạt góc bên hành lang cánh phải, bóng tìm đến chân của Thitipan Puangchan và cầu thủ này đã tung ra cú sút xa hết sức đẹp mắt hạ gục thủ môn Trat FC. Thêm một lần nữa Thitipan lại chứng tỏ được khả năng dứt điểm từ xa của mình, thứ vũ khí lợi hại làm nên tên tuổi của cầu thủ mang áo số 8.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này, khép lại chiến thắng 1-0 dành cho Bangkok Glass. Thitipan cùng các đồng đội tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 trên BXH Thai League. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ đụng độ Buriram United, một trận đấu đầy khó khăn đang chờ đợi.

Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm có trận dự bị thứ 2 liên tiếp trong ngày Muangthong United chiến thắng. Lý do khiến cầu thủ người Việt Nam không ra sân vẫn chưa được tiết lộ.

Bảng xếp hạng Thai League 2020

bxh thai league

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv akira nishino đội tuyển thái lan vòng loại world cup 2022 thitipan puangchan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT