Quảng cáo

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: "Lợi nhuận năm 2019 tăng 747%"

Thứ bảy, 28/12/2019 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - ông Lê Hoài Anh cho biết doanh thu trong năm 2019 là 240 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 747% mục tiêu đề ra.

Hội nghị BCH LĐBĐVN lần thứ 5 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018- 2022) với nhiều nội dung quan trọng trong chương trình nghị sự đã được tổ chức ngày hôm nay (28/12) tại trụ sở LĐBĐVN.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng, Ủy viên thường trực BCH LĐBĐVN Trần Anh Tú, các Ủy viên BCH LĐBĐVN khóa VIII, Trưởng các Ban: Kiểm tra, Kỷ luật, Giải quyết khiếu nại, Chủ tịch Hội đồng HLVQG, đại diện lãnh đạo báo Bóng đá, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Công ty CPBĐCN Việt Nam (VPF). Tổng thư ký và các Phó Tổng thư ký LĐBĐVN được triệu tập để báo cáo các công tác liên quan tại Hội nghị.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết lợi nhuận thu về vượt xa so với mục tiêu đầu năm đặt ra: “2019 là năm thành công ở các cấp độ đội tuyển. Từ đó, hình ảnh của VFF được nâng cao trong đánh giá của người hâm mộ cũng như các nhà tài trợ. Lợi nhuận thu về tăng 747% so với mục tiêu đề ra. Đó là kết quả chuẩn bị lâu dài và sâu rộng, đặc biệt trong công tác đào tạo trẻ cũng như các giải pháp tổng thể”.

tong thu ky le hoai anh

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cho biết tình hình tài chính của VFF đang khả quan và được duy trì sang cả năm 2020, bởi các hợp đồng tài trợ, tài chính đều có thời hạn dài. Ông nói: “Doanh thu năm 2019 của VFF tăng 150%. Chúng tôi dự kiến thu về 165 tỷ, nhưng con số cuối kỳ là 240 tỷ. BCH VFF tạm thời đồng ý với đề xuất xin nghỉ của ông Nghĩa sau khi lắng nghe trình bày nguyện vọng. Đại hội VFF sẽ quyết định bãi nhiệm chính thức. Thường trực và BCH VFF cùng thống nhất quan điểm giữ nguyên bộ máy hiện tại”.

“Tuy nhiên, Đại hội diễn ra sáng 29/12 mới quyết định có bổ sung hay không. Dù vậy, không vì thế mà chúng tôi chưa quan tâm với việc bổ sung. Vị trí phụ trách tài chính quan trọng. Đại hội sẽ quyết định nếu có đề xuất đủ tính thuyết phục”.

Ngày mai (29/12), Đại hội thường niên LĐBĐVN năm 2019 sẽ được tổ chức tại trụ sở LĐBĐVN. Đây là dịp để các thành viên trong ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam đánh giá, tổng kết kết quả của một năm hoạt động và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho năm 2020 sắp tới.

VIDEO: Phóng sự đặc biệt của người Thái về thành công của Quang Hải trong năm 2019. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tổng thư ký vff lê hoài anh doanh thu của vff năm 2019 lợi nhuận năm 2019 của vff đại hội thường niên vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT