Quảng cáo

Toàn bộ BHL của Hàn Quốc ở WC 2002 đã sang VN làm việc

Thứ sáu, 23/10/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau HLV Park Hang Seo, HLV Chung Hae Seong và bác sỹ Choi Ju Young, Việt Nam tiếp tục đón thêm một thành viên từng làm việc ở ĐT Hàn Quốc tại WC 2002.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Ông Kim Hyun Tae đã được ông Park Hang Seo tiến cử trở thành HLV thủ môn cho các đội tuyển Việt Nam. Như vậy tất cả ban huấn luyện của đội tuyển Hàn Quốc từng lọt vào bán kết World Cup năm 2002 đều đã sang Việt Nam làm việc, bao gồm ông Park Hang Seo, ông Chung Hae Seong, ông Choi Ju Young và bây giờ là ông Kim Hyun Tae.

Thành công của HLV Park Hang Seo đã mở ra cánh cửa để các HLV và các chuyên gia người Hàn đến Việt Nam làm việc. “Hàn Quốc là hình mẫu hấp dẫn trong thế giới bóng đá Đông Nam Á đang phát triển nhanh chóng. Những HLV người Hàn Quốc đang khẳng định được tài năng và sẽ thành công hơn nữa trong tương lai”, Lee Dong Jun, Giám đốc điều hành DJ Management đồng thời cũng là người đại diện của HLV Park Hang Seo. Ông Lee đã sắp xếp chuyến đi của ông Kim Hyun Tae đến Việt Nam.

Ảnh 1
BHL của đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002

Ông Kim Hyun-tae từng nhiều năm làm HLV thủ môn cho ĐTQG Hàn Quốc (1998-2002, 2007-2011). Ông cũng là thành viên sát cánh cùng đội bóng xứ sở kim chi tham dự hai kỳ World Cup 2002 & 2010, từng giữ chức chủ tịch Ủy ban kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc.

Tại World Cup 2002, HLV Chung Hae Seong cùng HLV Park Hang Seo sắm vai trợ lý cho HLV trưởng Guus Hiddink. Ông Kim Hyun-tae là HLV thủ môn, còn ông Choi Ju Young là bác sĩ của đội tuyển. Hàn Quốc làm nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá châu Á khi lần đầu tiên lọt vào tới bán kết.

HLV Park tiến cử chuyên gia Hàn Quốc cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT