Quảng cáo

Tiền lương chỉ là một phần nhỏ so với thu nhập của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 20/06/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều đặc quyền và những lợi ích tài chính vượt xa mức lương 20.000 USD sau gần 2 năm làm việc tại Việt Nam.

>>> VIDEO: HLV Park Hang Seo thời là cầu thủ

Sau những thành công đã mang về cho bóng đá Việt Nam, ông trở thành một hiện tượng có ảnh hưởng sâu rộng đến cả đời sống và văn hoá trên mảnh đất hình chữ S. Cảnh tượng nhà cầm quân người Hàn Quốc đứng giữa vòng vây của người hâm mộ đã không còn xa lạ. Ông trở thành nguồn cảm hứng của người Việt Nam, không chỉ gói gọn trong lĩnh vực thể thao.

Điều này giúp HLV Park Hang Seo nhận được những hợp đồng quảng cáo vượt xa mức lương 20.000 USD/ tháng của ông, và thậm chí là cả con số 50.000 USD/ tháng ở bản hợp đồng mới. Theo một số nguồn tin, mức giá để sử dụng hình ảnh của ông Park trong một năm là 500 triệu won (khoảng 12 tỷ đồng), vào tháng 9 năm 2018.

Mới đây, ông Park được mời làm đại sứ cho công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh. Sẽ thiếu sót nếu bỏ qua chi tiết nhà cầm quân 60 tuổi đã nhận lời vô điều kiện khi đến Quảng Ngãi, điều đó cho thấy ông Park không đơn thuần là một nhà thể thao chuyên nghiệp mà còn rất yêu mến đất nước Việt Nam.

Lương của HLV Park Hang Seo, HLV Park Hang SEo gia hạn, hợp đồng của hlv park hang seo, hlv park hang seo

Tại Hàn Quốc…

Không những thế, tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng trở thành thần tượng của rất nhiều người, từ già đến trẻ.

Sức ảnh hưởng của ông Park không thua kém gì những sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Tháng 12/2018, ông được Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc (JAK) vinh danh là 1 trong 12 nhân vật của năm, cùng với nhóm nhạc thành công nhất lịch sử Hàn Quốc là BTS và nữ ca sĩ IU, bên cạnh một số quan chức của xứ sở kim chi.

HLV Park Hang Seo cũng được Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA) vinh danh với nhiều đóng góp cho giải đấu K-League vào tháng 11 năm 2018. Đến tháng 2 năm 2019, ông được chọn làm đại sứ du lịch của tỉnh Sancheong.

Lương của HLV Park Hang Seo, HLV Park Hang SEo gia hạn, hợp đồng của hlv park hang seo, hlv park hang seo

HLV Park Hang Seo đã gây tiếng vang kể từ khi giúp U23 Việt Nam trở thành á quân vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ông nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông xứ sở kim chi. Các tờ báo lớn nhất nước này đều đưa tin về vị chiến lược gia 60 tuổi, về thành công của ông cùng bóng đá Việt Nam.

Hồi tháng 2, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi sau khi kết thúc Asian Cup 2019. Dù chuyến bay đưa ông Park và vợ hạ cánh vào sáng sớm, ông vẫn được truyền thông nhiệt liệt chào đón, và họp báo "nóng" ngay tại sân bay Incheon.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã gửi lời chúc mừng riêng cho từng chiến tích của ông Park và các đội tuyển Việt Nam. "Tinh thần Park Hang-seo" trở thành khẩu hiệu quen thuộc, không chỉ trong bóng đá mà còn truyền động lực cho nhiều người hâm mộ trong học tập và làm việc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương của HLV Park Hang Seo HLV Park Hang SEo gia hạn hợp đồng của hlv park hang seo hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT