Quảng cáo

Tiến Linh tiết lộ nguyên tắc như Cristiano Ronaldo của Hùng Dũng

Thứ tư, 27/05/2020 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ rất 'nguyên tắc', điều đó đã giúp anh giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

Buổi lễ Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Đỗ Hùng Dũng, trong khi Quả bóng bạc thuộc về Nguyễn Quang Hải và Trọng Hoàng là người giành Quả Bóng Đồng.

Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “Trên tuyển, tôi được thầy Park bố trí cho ở chung phòng với anh Hùng Dũng. Trời ơi, để tôi tìm từ nào thích hợp mô tả anh Dũng. Đây rồi, một con người rất “nguyên tắc”. Ghi đúng từ này của tôi nhận xét về anh Dũng nhé. Rất nguyên tắc. Cực kỳ “nguyên tắc”.

Ví dụ, 8 giờ ăn sáng thì chục bữa như một, anh Dũng có mặt ở phòng ăn đúng 8 giờ kém 15, không lệch một giây. Tập xong với toàn đội về đến phòng lại tập thêm, chục bữa như một. Tập xong ngâm đá. Ý thức cực cao, cực chuyên nghiệp. Giờ giấc như một chiếc đồng hồ. Tôi rất ngưỡng mộ anh Dũng vì sự nghiêm túc ấy và cả kỹ năng, tư duy chơi bóng ngày một điêu luyện của anh Dũng. Bởi thế, anh Hùng Dũng đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 là xứng đáng quá đi chứ” – theo Thanh Niên.

do hung dung

Hùng Dũng đã lột xác để trở thành “người không phổi” với nền tảng thể lực đầy ấn tượng để chinh chiến hết giải đấu này đến giải đấu khác, từ CLB cho đến ĐTQG. Trước đó, cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2019 chỉ thi đấu được khoảng 60-70 phút.

Sự lột xác đó là kết quả của ý thức tập luyện và sinh hoạt điều độ. Hâm mộ CLB Manchester United, thích Cristiano Ronaldo nên những phương pháp tập luyện, sinh hoạt khoa học của CR7 cũng được Hùng Dũng học hỏi.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Đỗ Hùng Dũng trải qua những ngày tháng sống trong kỷ luật nghiêm ngặt. Anh xứng đáng là tấm gương để các cầu thủ trẻ noi theo.

Hùng Dũng ghi bàn đầu tiên ở SEA Games - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ hùng dũng cristiano ronaldo tiến linh bóng đá quả bóng vàng việt nam 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT