Quảng cáo

Tiến Linh bị trọng tài biên 'cướp trắng' 1 bàn thắng

Chủ nhật, 15/03/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Phút 19 ở trận đấu giữa SLNA và Bình Dương, trọng tài biên đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi thổi phạt việt vị với Nguyễn Tiến Linh.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Ở vòng 2 V-League 2020, CLB Becamex Bình Dương có chuyến hành quân đến SVĐ Vinh để đối đầu với CLB SLNA. Đội bóng đất Thủ đã phải nhận thất bại 0-1 với pha lập công duy nhất của Phan Văn Đức.

Tuy nhiên kết quả của trận đấu có thể đã khác nếu như trọng tài biên không mắc một tình huống sai lầm nghiêm trọng ở phút thứ 19. Đó là khi CLB Becamex Bình Dương tổ chức phòng ngự thành công và cướp được bóng bên phần sân nhà. Tiền vệ Gustavo tung đường chọc khe hết sức thuận lợi để Nguyễn Tiến Linh băng xuống phần sân trống trải của SLNA.

Hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã dâng lên rất cao. Trước mặt Tiến Linh chỉ còn thủ môn Văn Hoàng và với đẳng cấp của cầu thủ này, rất khó để anh bỏ lỡ một cơ hội như vậy. Tuy nhiên trọng tài biên đã phất cờ báo hiệu lỗi việt vị đến từ chân sút của Becamex Bình Dương.

tien linh khong viet vi

Sau khi xem lại pha quay chậm, có thể nhận thấy vị trọng tài biên đã mắc sai lầm hoàn toàn. Tiến Linh xuất phát từ sau vạch giữa sân, trong khi đó một trung vệ của đội chủ nhà SLNA đứng sau ở khoảng cách khá xa và dễ dàng nhận thấy.

Đây không phải lần đầu tiên CLB Becamex Bình Dương phải chịu thiệt thòi do quyết định sai lầm của trọng tài. Ở mùa giải trước, trọng tài chính trong trận đấu của đội chủ sân Gò Đậu với Viettel là Trương Hồng Vũ đã có một quyết định “bẻ còi” hết sức sai lầm.

Xuất phát từ tình huống lên bóng của Bình Dương, Bùi Tiến Dũng đã phạm lỗi ở khu vực sát đường biên giữa sân. Đội khách nhanh chóng tận dụng cơ hội và thực hiện tình huống đá phạt nhanh, giúp cho Tiến Linh đưa bóng thành công vào lưới Viettel.

Tuy nhiên trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã quyết định “bẻ còi” không công nhận bàn thắng của Tiến Linh vì cho rằng cầu thủ của Bình Dương đã phạm lỗi trước đó. Đây là sai lầm hết sức nghiêm trọng của tổ trọng tài, trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã xác nhận điều đó.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình dương vs slna nguyễn tiến linh tiến linh không việt vị bình dương vs slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT