Quảng cáo

Tiền đạo Senegal muốn cùng CLB Hà Nội tiến xa ở AFC Cup 2019

Thứ ba, 18/06/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Senegal - Pape Omar tỏ ra đầy tự tin trước trận bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019 giữa Ceres Negros và CLB Hà Nội.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội FC 2-0 Tampines Rovers

CLB Hà Nội đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2019 với 25 điểm giành được, kém đội đầu bảng TPHCM 2 điểm. Tại AFC Cup 2019, Hà Nội đang khiến V-League tự hào khi đứng đầu bảng F, giành tấm vé lọt vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á để đối đầu với Ceres Negros.

Pape Omar cho rằng nhóm cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Việt Nam đã góp sức lớn vào thành công đến thời điểm hiện tại của CLB Hà Nội. Những tuyển thủ như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy… là chìa khoá để CLB Hà Nội hướng đến những mục tiêu xa và lớn hơn ở mùa giải năm nay.

bán kết AFC Cup 2019, Ceres Negros vs Hà Nội, Hà Nội AFC Cup 2019, CLB Hà Nội vs Ceres Negros

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ AFC, Pape Omar nói: “Hà Nội là đội bóng lớn nên thu hút được những cầu thủ xuất sắc, tài năng. Những tuyển thủ Việt Nam trong đội hình giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Họ thu được kinh nghiệm dồi dào qua các giải đấu cấp độ Châu Á. Đây là điều rất quan trọng cho đội bóng”.

Một chi tiết khá thú vị, khi cuộc so tài giữa Ceres Negros và CLB Hà Nội tại AFC Cup 2019 sẽ được chứng kiến màn so tài của 2 chân sút cùng có được 9 bàn thắng ở giải đấu, đó là Bienvenido Maranon và Oseni.

Bienvenido Maranon là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn rất đều đặn ở đấu trường này. Tính từ mùa giải 2017 đến nay, anh đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng.

bán kết AFC Cup 2019, Ceres Negros vs Hà Nội, Hà Nội AFC Cup 2019, CLB Hà Nội vs Ceres Negros

Đánh giá về chân sút bên phía đối thủ, Pape Omar nói tiếp: “Maranon là cầu thủ rất xuất sắc nhưng chúng tôi không có kế hoạch đặc biệt nào cho anh ta. Chúng tôi cần tập trung vào tất cả những cầu thủ của họ, thay vì chỉ riêng cá nhân nào đó.

Tôi nghĩ chơi trên sân nhà ở trận lượt về là lợi thế của chúng tôi. Song, đội phải chơi tốt trên đất Philippines. Mục tiêu của chúng tôi ở giải là tiến càng xa càng tốt”.

Trận bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019 giữa Ceres Negros và CLB Hà Nội sẽ diễn ra tại Philippines vào lúc 18h30 hôm nay ngày 18/6 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết AFC Cup 2019 Ceres Negros vs Hà Nội Hà Nội AFC Cup 2019 CLB Hà Nội vs Ceres Negros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT