Quảng cáo

Thủ môn Philippines sẽ gia nhập West Ham với giá 10 triệu bảng?

Thứ hai, 20/05/2019 09:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn Neil Etheridge của Philippines sẽ rời Cardiff City sau khi CLB này mất quyền thi đấu tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm sau.

>>> Những niềm hy vọng vàng của ĐT Việt Nam trước Philippines tại AFF Cup 2018

Theo Football Insider, CLB West Ham United chính là bến đỗ tiềm năng nhất của Neil Etheridge. Họ đang cần một cái tên đủ khả năng thay thế lão tướng Lukasz Fabianski và cầu thủ gốc Philippines chính là người phù hợp nhất. Để thuyết phục Cardiff City nhả người, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng.

Cardiff City chính là 1 trong 3 đội bóng phải xuống hạng sau khi giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2018-19 kết thúc. Dù vậy, Neil Etheridge đã duy trì được phong độ cao với nhiều pha cứu thua xuất sắc ở mùa giải này. Anh có 10 trận giữ sạch lưới và thực hiện thành công trung bình 3,6 pha cản phá mỗi trận đấu.

Ở vòng đấu cuối cùng, khi Cardiff City phải đối đầu với Manchester United, chính Neil Etheridge là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và được chấm 9 điểm. Thủ môn người Philippines thực hiện tới 10 pha cứu thua mười mươi, khiến những chân sút đắt giá như Marcus Rashford hoàn toàn bất lực.

thủ môn Philippines, Neil Etheridge, cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á, Cardiff City, thủ môn Cardiff

Thủ môn Neil Etheridge chính là cầu thủ Đông Nam Á được định giá cao nhất trên thị trường chuyển nhượng thời điểm này. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Fulham và có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Năm 2017, anh đến Cardiff theo dạng chuyển nhượng tự do và nhanh chóng khẳng định được tài năng để trở thành trụ cột hàng đầu của CLB. Cho đến thời điểm này, Neil Etheridge đã có tổng cộng 83 lần khoác áo Cardiff City và được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử đội bóng.

thủ môn Philippines, Neil Etheridge, cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á, Cardiff City, thủ môn Cardiff

Trong quá khứ, anh từng được khoác áo đội tuyển U16 Anh vào năm 2005. Tuy nhiên, anh đã chọn khoác áo đội tuyển quốc gia Philippines và trở thành ngôi sao số 1 của bóng đá nước này.

Tại 2 giải đấu gần đây nhất mà Philippines tham dự là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Neil Etheridge chỉ ra sân duy nhất 1 lần do phải làm nhiệm vụ trong màu áo Cardiff City.

>>> Xem thêm: Thủ môn Đặng Văn Lâm trấn an CĐV Muangthong

>>> Xem thêm: CLB của ông Nguyễn Hoài Nam giành vé dự C1 châu Âu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo