Quảng cáo

Thủ môn duy nhất từng giành QBV Việt Nam nói gì về Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 21/05/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dương Hồng Sơn nhận định Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 sắp tới.

>>> VIDEO: Tài năng của thủ môn Dương Hồng Sơn. Nguồn: PVF

Trong đợt tập trung này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 3 thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản và Bùi Tiến Dũng. Vị trí số 1 trong khung gỗ vẫn sẽ thuộc về Đặng Văn Lâm, người đang duy trì được phong độ ấn tượng trong màu áo Muangthong United.

Đánh giá về cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng, thủ môn duy nhất từng giành Quả Bóng Vàng Việt Nam nói:

“Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Toản đang thi đấu rất xuất sắc và ổn định. Cậu ấy là một ví dụ điển hình, một nhân tố trẻ xứng đáng được trao cơ hội để chuẩn bị lực lượng cho SEA Games vào cuối năm. Tôi rất ấn tượng với thủ môn trẻ này.

Dương hồng sơn, bùi tiến dũng, quả bóng vàng việt nam, đội tuyển việt nam, king's cup 2019

Đặng Văn Lâm là trường hợp chắc suất nhất tại ĐTQG, cậu ấy đang chơi tốt, giữ được phong độ và giữ được vị trí số 1 tại Muangthong United. Văn Lâm cũng đã ít nhiều hiểu hơn về bóng đá Thái Lan, điều đó rất tốt cho chúng ta. Còn Bùi Tiến Dũng sẽ bất lợi vì ít được thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội, với một thủ môn mà ít được thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong độ”. Theo Báo Nghệ An.

Theo lịch trình dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 tới đây. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có khoảng 3 ngày luyện tập trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu.

Dương hồng sơn, bùi tiến dũng, quả bóng vàng việt nam, đội tuyển việt nam, king's cup 2019

Tuy nhiên, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất thay đổi kế hoạch, khi bay sang Thái Lan ngay trong ngày 1/6. Toàn bộ cầu thủ và BHL ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tại Bangkok và di chuyển 400km tới Buriram vào sáng ngày 2/6.

Kế hoạch mới sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại Buriram, nhằm có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương hồng sơn bùi tiến dũng quả bóng vàng việt nam đội tuyển việt nam king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT