Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nói gì khi được khuyên rời Muangthong United?

Thứ hai, 20/05/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã lên tiếng trấn an các CĐV Muangthong United sau chuỗi trận bết bát của đội bóng kể từ đầu mùa giải.

>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm

Ở vòng 11 Thai League, CLB Muangthong United đã chấm dứt mạch trận thua với tỉ số hoà 0-0 trước Suphanburi. Nhận ra sự lỏng lẻo nơi hàng thủ của CLB Thái Lan, tân HLV Yoon Jong-hwan đã bố trí sơ đồ chiến thuật với 5 hậu vệ. Điều này giúp Đặng Văn Lâm và các đồng đội hạn chế được rất nhiều pha tấn công nguy hiểm của đối thủ.

Trận hoà 0-0 này mới là lần thứ 2 thủ môn Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới tại Thai League kể từ đầu mùa giải. Sau 10 trận đấu, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 trận hoà và để thua tới 7 trận.

Rõ ràng đây là một kết quả không thể chấp nhận được với một CLB có truyền thống và giàu tham vọng như Muangthong United. Từ vị thế của một ứng cử viên vô địch, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Đặng Văn Lâm, Muangthong United, Thai League

Rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự lo lắng cho Đặng Văn Lâm khi anh phải thi đấu ở một CLB tệ như Muangthong thời điểm hiện tại. Họ cho rằng với tài năng của mình, thủ môn người Việt Nam xứng đáng chơi cho một đội bóng xuất sắc hơn.

Trước những lo lắng đó, Đặng Văn Lâm chia sẻ trên mạng xã hội:

“Với Lâm, niềm hạnh phúc là mỗi dịp cuối tuần được ra sân thi đấu, cống hiến và tận hưởng hết sức mình vì niềm đam mê bóng đá.

Mỗi trận đấu là một bài học, sự trải nghiệm quý báu với Lâm! Cảm ơn các bạn, những người luôn yêu mến, theo dõi và ủng hộ Lâm dù ở bất cứ nơi đâu. Cám ơn vì tất cả!"

Đặng Văn Lâm, Muangthong United, Thai League

Những lời chia sẻ của Đặng Văn Lâm đã mang đến sự khích lệ tinh thần rất lớn cho các CĐV Muangthong United. Dù thành tích tệ hại nhưng thủ môn người Việt Nam vẫn dành trọn quyết tâm và tập trung toàn lực cho những trận đấu sắp tới.

Theo thống kê, Đặng Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng 19 lần, trung bình 1,9 bàn/trận. Hàng công của Muangthong còn tệ không kém khi chỉ ghi được 9 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. Họ là đội bóng có thành tích kém nhất trong số 16 CLB tại Thai League.

Sau trận đấu này, Muangthong United sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Buriram United. Không chỉ là trận thư hùng kinh điển của bóng đá Thái Lan, trận đấu này còn được chờ đợi bởi sự góp mặt của Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Cả 2 sẽ có dịp đối đầu nhau lần đầu tiên kể từ khi chuyển sang Thái Lan chơi bóng.

>>> Xem thêm: CLB của ông Nguyễn Hoài Nam giành vé dự cúp C1 châu Âu

>>> Xem thêm: Vì sao HLV Park Hang Seo chưa công bố danh sách dự King's Cup?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT