Thông tin LienVietPostBank đăng quang giải bóng chuyền VĐQG 2020

Chủ nhật, 20/12/2020 22:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thông tin LienVietPostBank đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với Hoá chất Đức Giang Hà Nội trong trận chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2020.

CLB Thông tin LienVietPostBank bước vào trận chung kết lần thứ 15 của họ, trong khi đây mới là lần đầu tiên Hoá chất Đức Giang Hà Nội có được vinh dự này.

Sự chênh lệch về đẳng cấp và kinh nghiệm giữa hai đội đã sớm bộc lộ. Các cô gái Thông tin LienVietPostBank càng chơi càng hay và thi đấu vô cùng hiệu quả. Chuyền hai Linh Chi liên tục có những pha bóng biến hóa khiến hàng chắn và libero của Hoá chất Đức Giang Hà Nội gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, Bùi Thị Ngà cũng có một ngày thi đấu hay khi liên tiếp chắn bóng thành công cũng như ghi điểm ở những pha tấn công trực tiếp. Hai set đấu đầu tiên diễn ra với sự vượt trội nghiêng về Thông tin LienVietPostBank.

Ảnh 1
Thông tin LienVietPostBank đăng quang giải bóng chuyền VĐQG 2020. Ảnh: FB đội bóng

Tuy nhiên trong set đấu thứ 3, Hoá chất Đức Giang Hà Nội đã chơi quyết tâm và giành được 1 chiến thắng. Ở set đấu này, Thông tin LienVietPostBank liên tục lỗi bước 1, họ có phần chủ quan sau 2 set thắng dễ dàng.

Trận đấu bước vào set đấu thứ 4, lúc này Thông tin LienVietPostBank đã lấy lại sự tập trung và dễ dàng giành thắng lợi, qua đó chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Với chiến thắng này, CLB Thông tin LienVietPostBank đã giành chức vô địch một cách hết sức thuyết phục với thành tích bất bại. Trong khi đó Hoá chất Đức Giang Hà Nội dù để thua trong trận chung kết nhưng những gì các cô gái để lại ở giải đấu năm nay rất xứng đáng khen ngợi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền vđqg 2020 thông tin liên việt postbank vs hóa chất đức giang bóng chuyền việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT