Quảng cáo

Thomas Muller ghen tị với bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 04/06/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Thomas Muller của CLB Bayern Munich tỏ ra ghen tị với bóng đá Việt Nam.

Bundesliga đã trở lại vào ngày 16/5, đây là giải đấu đầu tiên trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu được phép khởi động lại. CLB Bayern Munich cho thấy quãng thời gian bóng đá tạm hoãn vì dịch bệnh không hề ảnh hưởng đến phong độ của họ. “Hùm xám xứ Bavaria” đã giành cả 4 chiến thắng trong tổng số 4 trận đấu, trong đó có trận thắng đặc biệt quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Borussia Dortmund.

Thomas Muller đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Bayern Munich ở cả 4 trận đấu này. Anh thừa nhận việc thi đấu trên sân không có khán giả là một điều hết sức khó khăn.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến với Báo Thanh Niên, tiền vệ Thomas Muller chia sẻ: “Mọi thứ rất khác so với trước đây, vì chúng tôi thường thi đấu trước hơn 70.000 khán giả trên sân Allianz Arena thì nay không có ai. Vì thế, chẳng có phản ứng nào từ CĐV sau các màn ăn mừng bàn thắng của chúng tôi. Ngoài ra, quy trình thi đấu cũng thay đổi nhiều. Cầu thủ đến sân, kiểm tra, rồi ra sân và trọng tài thổi còi thi đấu”.

thomas muller

Khi biết thông tin bóng đá Việt Nam đã khởi tranh trở lại, đồng thời các CĐV được phép vào sân cổ vũ đội bóng của mình thi đấu, tiền vệ Thomas Muller đã gửi lời chúc mừng, đồng thời cũng tỏ ra vô cùng ghen tị. Anh hy vọng giải Bundesliga cũng như các giải đấu khác sẽ sớm trở lại bình thường như Việt Nam.

Trong buổi phỏng vấn này, Thomas Muller cũng dành thời gian để nói về 2 ngôi sao xuất sắc hàng đầu của bóng đá đương đại, đó là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Đức chia sẻ: “Nếu trước đây thì tôi thích thi đấu với Messi hơn, nhưng nay thì tôi nghiêng về kiến tạo nhiều hơn và có lẽ thích hợp cùng Ronaldo. Tuy nhiên, ở Bayern chúng tôi đã có Robert Lewandowski. Vì thế, tôi nghĩ cậu ấy mới phù hợp nhất”.

Thomas Muller thi đấu cho đội 1 của Bayern Munich từ mùa giải 2008. Anh là nhân tố không thể thiếu trong thành công của đội bóng xứ Bavaria suốt cả thập kỷ qua. Ở độ tuổi 30, Muller vẫn duy trì phong độ đáng kinh ngạc khi dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Bundesliga với 18 lần, hơn sao trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund 2 pha kiến tạo.

VIDEO: Hà Nội dễ dàng đè bẹp Than Quảng Ninh trên sân nhà (nguồn: Hà Nội FC)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller bóng đá việt nam bundesliga bóng đá việt nam có khán giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT