Quảng cáo

Theerathon Bunmathan: "Tôi xin lỗi ĐTQG Thái Lan"

Thứ ba, 19/11/2019 23:19 PM (GMT+7)

Thực hiện hỏng cú đá 11m, Theerathon Bunmathan đã nói lời xin lỗi với ĐTQG và NHM bóng đá Thái Lan sau trận hoà 0-0 trước Việt Nam.

Video: Đoàn Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam, Theerathon Bunmathan cùng các đồng đội bị đánh giá thấp hơn về cơ hội giành chiến thắng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo là những người nhập cuộc tốt hơn, tuy nhiên cơ hội rõ rệt nhất lại thuộc về Thái Lan.

Phút thứ 27, đội tuyển Việt Nam phải nhận một quả penalty vì phạm lỗi trong vòng cấm. Có lẽ người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã hình dung về viễn cảnh bị thủng lưới trước. Tuy nhiên Đặng Văn Lâm đã cản phá thành công cú sút của Theerathon Bunmathan trong niềm vui sướng của các CĐV.

Sau trận đấu, Theerathon chia sẻ: “Tất cả đã thi đấu tốt trong trận đấu này. Tôi đã sai khi không ghi bàn. Hôm nay tôi là người có lỗi. Xin lỗi đội tuyển Quốc gia Thái Lan”.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, Báo Thái Lan, Vòng loại World Cup 2022, Malaysia 2-0 Indonesia, theerathon bunmathan

Theerathon đã có một trận đấu tương đối ấn tượng. Cầu thủ này thi đấu mạnh mẽ bên hành lang cánh, khoá chặt hầu hết những pha lên bóng của Văn Toàn. Bên cạnh đó, Theerathon cũng gây khó khăn rất lớn cho Việt Nam ở những pha bóng cố định. Cách đây 4 năm, cầu thủ này đã từng ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Nishino chia sẻ: "Tôi hài lòng với kết quả này và màn trình diễn của các cầu thủ. Chặng đường còn dài, mục tiêu của tôi trong 3 trận đấu tiếp theo sẽ là giành tối đa điểm số. Thời gian còn rất dài, tôi hy vọng các cầu thủ có thể cải thiện được phong độ để đạt được mục tiêu này.

Việt Nam là đối thủ mạnh và xứng đáng được ngưỡng mộ. Họ có tinh thần tốt, phòng thủ chắc và có những đường phản công rất sắc. Bên cạnh đó, họ còn có những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Nếu giữ vững tinh thần và lối chơi hiện tại, Việt Nam sẽ giành được kết quả thuận lợi ở những trận đấu tiếp theo".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT