Quảng cáo

Thanh Thuý chính thức xuất hiện trong đội hình của CLB Denso Airy Bees

Thứ tư, 02/10/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Denso Airy Bees thông báo Trần Thị Thanh Thuý đã chính thức trở thành tân binh của đội bóng.


VIDEO: Trần Thị Thanh Thuý trở lại trận gặp Triều tiên. Nguồn: VTV

Sáng ngày 2/10, trang chủ CLB Denso Airy Bees đã cập nhật thông tin của Trần Thị Thanh Thuý. Theo đó đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ chính thức khoác áo CLB này thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản.

Thanh Thuý sẽ không cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng 2 giải bóng chuyền nữ Asean Grand Prix 2019, diễn ra tại Philippines từ ngày 4/10 đến 6/10. Đội tuyển Việt Nam sẽ dự giải với 13 VĐV và không bổ sung chủ công, tạm thời sẽ chỉ có Trần Tú Linh và Lê Thị Hồng. Trong khi đó nhóm Phụ công gồm có Bùi Thị Ngà, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thị Trinh, Trần Thị Bích Thủy.

Giải VĐQG Nhật Bản khởi tranh từ ngày 12/10 đến ngày 28/12. Thanh Thuý sẽ thi đấu 10 trận cho CLB Denso, trước khi trở về tham dự SEA Games 30 cùng đội tuyển Việt Nam. Trong thời gian này, giải VĐQG Nhật Bản sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho Exchange Battle Cup.

trần thị thanh thuý, clb denso airy bees, thanh thuý sang nhật bản, thanh thuý gia nhập j-league, thanh thuý xuất ngoại

Trần Thị Thanh Thuý là VĐV bóng chuyền hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại. Cô sở hữu chiều cao 1m93, tầm đánh 304cm và tầm chắn 285cm. Gia nhập Denso Airy Bees, Thanh Thuý trở thành VĐV có chiều cao thứ 2 của đội bóng, chỉ sau Sinead Jack, tay đập người Trinidad Tobago sở hữu chiều cao 1m97.

Cô từng có thời gian thi đấu cho các CLB VTV Bình Điền Long An, Bangkok Glass (Thái Lan), Attack Line (Đài Loan). CLB Denso Airy Bees là một trong những đội bóng chuyền nữ giàu thành tích tại Nhật Bản. Ở mùa giải trước, họ xếp hạng 5 chung cuộc tại giải VĐQG Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thị thanh thuý clb denso airy bees thanh thuý sang nhật bản thanh thuý gia nhập j-league thanh thuý xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo