Quảng cáo

Thái Lan triệu tập 59 cầu thủ cho kế hoạch lật đổ Việt Nam

Thứ tư, 28/10/2020 17:33 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino đã gửi danh sách 59 cầu thủ ĐT Thái Lan chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 11, nhằm chuẩn bị cho các giải đấu trong thời gian tới.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Đội tuyển Thái Lan tiếp tục có kế hoạch tập trung vào dịp FIFA Days từ ngày 11/11 đến ngày 15/11. Chiến lược gia người Nhật Bản muốn đánh giá toàn diện phong độ của các trụ cột, đồng thời trao cơ hội cho những gương mặt mới.

HLV Akira Nishino đã gửi danh sách triệu tập gồm 59 cầu thủ lên LĐBĐ Thái Lan. Tất cả những gương mặt đang thi đấu nổi trội tại Thai League đều góp mặt. Ông sẽ theo dõi kỹ lưỡng và rút gọn xuống còn 23 người để tham dự trận đấu với Thai League All Star vào ngày 14 tháng 11 tại SVĐ Quốc gia Rajamangala.

Ở đợt tập trung tháng 10, HLV Akira Nishino từng chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CLB vì đã cho phép các cầu thủ lên tập trung trong điều kiện dịch bệnh chưa hoàn toàn kết thúc.

Ảnh 1
Thái Lan kém ngôi đầu của Việt Nam 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022

Mục đích chính của đợt tập trung lần này là giúp các cầu thủ duy trì phong độ và trạng thái, đồng thời tôi cũng muốn tìm ra những gương mặt tốt để bổ sung lên đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Chúng tôi mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở vòng loại World Cup & AFF Cup diễn ra trong năm 2021".

Danh sách được gửi lên LĐBĐ Thái Lan lần này tiếp tục vắng mặt 4 cầu thủ đang thi đấu tại J.League gồm Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo), Thirathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos) và Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse). Họ khó có thể tham dự đợt tập trung bởi nếu trở về sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày bắt buộc.

Ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đã giành được 8 điểm. Đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn lật đổ ngôi đầu của Việt Nam (11 điểm).

NÓNG: HLV Park Hang Seo công bố danh sách U22 Việt Nam

HLV Nishino: 'Lứa này sẽ là nòng cốt cho chiến dịch World Cup 2026'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT