Quảng cáo

Thái Lan chốt kế hoạch chinh phục vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 01/08/2020 09:22 AM (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan (FAT) sẽ đưa HLV Akira Nishino trở lại vào giữa tháng 8 tới, ông sẽ kịp dự khán các trận đấu tại Thai League dự kiến khởi tranh vào tháng 9.

VIDEO: Bàn thắng không được công nhận của Việt Nam trước Thái Lan (Nguồn: VFF)

Theo dự kiến, Thai League sẽ khởi tranh từ ngày 12/9. HLV Akira Nishino sẽ có mặt tại xứ sở chùa Vàng từ giữa tháng 8, ông phải thực hiện cách ly 14 ngày và có thể bắt đầu công việc vào tháng 9. Trước mắt, HLV Akira Nishino cần theo dõi và đánh giá phong độ của các cầu thủ để chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Akira Nishino đã ở Nhật Bản từ tháng 3 cho đến nay. Trong khoảng thời gian đó, ông chỉ có thể trao đổi và theo dõi các cầu thủ qua video. Những cầu thủ Thái Lan cũng phải nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của dịch bệnh, họ được duy trì việc tập luyện tại nhà và mới chỉ trở lại tập trung cùng CLB.

HLV Akira Nishino từng kêu gọi các CLB tại Thai League hỗ trợ: "Như các bạn đã biết, ĐT Thái Lan sẽ còn 3 trận đấu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu trong hoàn cảnh bình thường thì lúc này chúng tôi đang chuẩn bị và tập luyện tích cực cho giải đấu này. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, chúng ta phải chung tay để vượt qua khó khăn này.

hlv akira nishino

Tôi muốn nhận được sự hợp tác tối đa tới từ các câu lạc bộ tại Thai League. Khi giải đấu quay trở lại, tôi mong các đội bóng sẽ tuân thủ kế hoạch của LĐBĐ Thái Lan và tạo điều kiện tối đa cho các tuyển thủ có cơ hội làm nóng trước khi tham dự các trận đấu quan trọng sắp tới. Bên cạnh đó, tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải có tinh thần tự giác tập luyện để có thể ngay lập tức sẵn sàng khi trái bóng lăn trở lại trên các SVĐ tại Thái Lan".

Với việc AFF Cup đã dời lịch sang năm 2021, đội tuyển Thái Lan còn 3 trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, lần lượt gặp Indonesia vào ngày 8/10, gặp UAE vào ngày 12/11 và gặp Malaysia vào ngày 17/11.

Đội bóng xứ sở chùa Vàng đang kém đội đầu bảng G là đội tuyển Việt Nam 3 điểm. Tuy nhiên cơ hội giành tấm vé đi tiếp đối với thầy trò Akira Nishino vẫn còn, nếu như họ thi đấu tốt ở cả 3 trận đấu trên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT