Quảng cáo

Quang Hải: "Thể lực của tôi rất tốt"

Thứ năm, 07/11/2019 19:41 PM (GMT+7)

Trong buổi lễ nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, Quang Hải chia sẻ về ước mơ ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên anh muốn tập trung cho các trận đấu sắp tới của ĐTQG và đội U22 Việt Nam.


Video: Quang Hải lần đầu lên tiếng về việc xuất ngoại (Nguồn: Vietnam+)

Nguyễn Quang Hải đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Tiền vệ mang áo số 19 đã vượt qua nhiều cầu thủ thi đấu ấn tượng khác, trong đó có người đàn anh trong màu áo Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết.

Chia sẻ trong buổi lễ nhận giải, Quang Hải nói: “Đối với cá nhân Hải, trong năm 2019 có rất nhiều cầu thủ nổi bật. Giải thưởng này không chỉ dành riêng cho Hải mà dành cho tất cả cầu thủ sau một mùa giải cống hiến hết mình cho câu lạc bộ. Anh Văn Quyết rất xứng đáng và còn rất nhiều cầu thủ xứng đáng nữa. Bởi vậy Hải muốn dành giải thưởng cho tất cả cầu thủ.

quang hải, cầu thủ xuất sắc nhất v-league 2019, đtqg việt nam, u22 việt nam, đội hình tiêu biểu v-league 2019

Cá nhân Hải cũng như toàn đội cảm thấy rất hài lòng với mùa giải 2019, sau khi bảo vệ thành công chức vô địch, lần đầu tiên đạt được danh hiệu Cúp Quốc Gia. Hải nghĩ rằng vẫn còn rất nhiều mục tiêu mà cá nhân Hải cũng như toàn đội sẽ hướng đến và làm tốt hơn nữa. Có một chút tiếc nuối ở AFC Cup, nhưng dù sao toàn đội cũng đã thi đấu hết sức mình. Mục tiêu đã rõ ràng, nhưng tất cả sẽ không đặt nặng áp lực và giải quyết từng trận đấu một.

Tình trạng thể lực của tôi bây giờ rất tốt. Tôi đã quen với mật độ thi đấu dày đặc rồi. Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tôi, nhưng trước mắt tôi muốn tập trung cho các trận đấu của ĐTQG và đội U22 ở SEA Games” – theo VNN.

Quang Hải cũng lọt vào đội hình xuất sắc nhất V-League 2019, cùng với 3 người đồng đội khác ở Hà Nội FC là Pape Omar, Văn Quyết và Văn Hậu. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang cùng ĐTQG tập trung tại trung tâm VFF chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan trong tháng 11. Sau đó, Quang Hải tiếp tục cùng đội U22 Việt Nam chinh phục chiếc HCV SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT