Quảng cáo

Quang Hải: 'Công Phượng khiến TPHCM trở nên rất mạnh'

Thứ bảy, 29/02/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và TPHCM, tiền vệ Quang Hải đánh giá rất cao sự nguy hiểm của Công Phượng.

Highlights: Hà Nội FC và CLB TP.HCM bất phân thắng bại tại SVĐ Thống Nhất (Nguồn: VTV)

Hà Nội FC và TPHCM đang tập trung tối đa cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/3. Đương kim vô địch và đương kim Á quân V-League mùa giải trước sẽ so tài trên SVĐ Thống Nhất, dù không có khán giả đến sân theo dõi nhưng không vì thế mà sức hút của trận đấu này giảm sút.

Đánh giá về đối thủ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nói: “CLB TP.HCM là một đội bóng đồng đều với nhiều cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, họ cũng có bổ sung những tân binh chất lượng như Công Phượng, Huy Toàn… Tôi nghĩ rằng với sự xuất hiện của Công Phượng, hàng công của CLB TPHCM sẽ trở nên rất mạnh. Tuy vậy, CLB Hà Nội vẫn sẽ tìm ra cách để hạn chế tối đa sự nguy hiểm mà Công Phượng mang lại” - theo Sao Star.

quang hai cong phuong

Trong buổi tập của Hà Nội FC chiều ngày 27/2, Quang Hải phải tập riêng cùng bác sĩ Vũ Thành Luân. Sau phần chạy khởi động, tiền vệ sinh năm 1997 đứng tại chỗ thả lỏng và không thể tham gia vào bài tập phối hợp với bóng cùng các đồng đội.

Người hâm mộ đang rất mong chờ cuộc so tài giữa Quang Hải và Công Phượng, hai trong số những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tuy nhiên khả năng Quang Hải ra sân trong trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ.

So với mùa giải trước, CLB TPHCM đã có những sự khác biệt đáng kể, đặc biệt về mặt nhân sự. Họ đã tăng cường nhiều cái tên trong đội hình, đáng chú ý nhất chính là thương vụ đưa Công Phượng trở về từ Bỉ. Sự ăn ý giữa Công Phượng và Phi Sơn là điểm tựa để CLB TPHCM có thể tự tin đối đầu với Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tphcm siêu cúp quốc gia 2020 quang hải công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo