Quảng cáo

Chủ nhà Philippines thay đổi mục tiêu ở SEA Games 30

Thứ bảy, 17/08/2019 13:49 PM (GMT+7)

GĐĐH của Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines tin rằng đất nước này sẽ giành chiến thắng chung cuộc đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30.

Chia sẻ với tờ The Manila Times, ông Carrasco nói: “Chúng tôi có thể giành tối thiểu từ 100 – 120 huy chương vàng. Chúng tôi có những vận động viên có thể mang về 10 huy chương vàng. Những môn như ba môn phối hợp (triathlon), võ gậy (arnis), thể dục dụng cụ, quyền Anh, bóng quần (squash) cũng có thể mang về HC vàng”.

Một lãnh đạo khác trong ngành thể thao của Philippines cũng chia sẻ quốc gia này đặt mục tiêu ít nhất lọt vào top 3. Ông tự tin ở những môn thế mạnh của Philippines là cử tạ, trượt ván, đua xe đạp, lướt ván, quyền Anh và taekwondo. Những VĐV trong các bộ môn này của Philippines được đánh giá đủ trình độ để thi Olympic.

Về môn bóng đá nam tại SEA Games 30, chủ tịch LĐBĐ Philippines Nonong Arareta đã điều chỉnh lại so với mục tiêu ban đầu đề ra. Trước đó, nước chủ nhà muốn giành chức vô địch, tuy nhiên họ đã điều chỉnh lại là nằm trong nhóm giành huy chương. Như vậy Philippines tạm có thể hài lòng nếu giành hạng ba ở môn bóng đá nam SEA Games.

sea games 30, nước chủ nhà seagames 30, đội tuyển philippines, sea games 2019, sea games 30 diễn ra khi nào

Về bộ môn bơi lội, dù có phần sa sút phong độ trong thời gian gần đây nhưng khó vận động viên nào ở Đông Nam Á có thể vượt qua “kình ngư” Ánh Viên.

Sea Games 30 sẽ được diễn ra từ ngày 30-11-2019 đến ngày 10-12-2019. Đây là đại hội thể thao lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực.

Tổng cộng có 11 quốc gia tại Đông Nam Á tham gia đại hội thể thao Sea Games 30 (Sea Games 2019), đó là: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đông Timor và Việt Nam.

VIDEO: Highlights SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng