Quảng cáo

Nữ hậu vệ Indonesia: "CLB West Ham chưa ký hợp đồng vì tôi là người ngoại quốc"

Thứ sáu, 29/11/2019 18:12 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau trận đấu, nữ hậu vệ 16 tuổi Shalika Aurelia Viandrisa đã chia sẻ lý do cô chưa được CLB West Ham ở Anh ký hợp đồng.

VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam hủy diệt Indonesia. Nguồn: VTV

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 6-0 trước Indonesia, qua đó giành tấm vé lọt vào vòng bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên phải sau khi trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia kết thúc mới có thể xác định thứ hạng chính xác của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Nhiều khả năng các cô gái đến từ xứ Chùa vàng sẽ đánh bại Indonesia và so hiệu số với Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, nữ hậu vệ 16 tuổi Shalika Aurelia Viandrisa đã đóng vai trò làm phiên dịch cho HLV trưởng Rudolf Nere. Cô gái trẻ đang thử việc ở CLB West Ham, một trong những đội bóng nổi tiếng tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Shalika Aurelia Viandrisa chia sẻ: "Tôi học ở London, về đây dự SEA Games và hiện đang tập ở đội trẻ của CLB West Ham. Tôi nghĩ ở khu vực Đông Nam Á chúng ta có nhiều tài năng nhưng có nhược điểm khi ra nước ngoài thi đấu là luôn có cảm giác sợ hãi, lo lắng.

nu hau ve indonesia

Ở đội bóng của trường tôi đang theo học, tôi chơi cho đội ở trường như là 1 cầu thủ trẻ. Tôi đã phải trải qua những ngày tháng thực sự nhớ quê nhà, gia đình. Tôi nghĩ nền bóng đá của Đông Nam Á chúng ta hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa.

Tôi còn rất trẻ, mới chỉ 16 tuổi thôi. Tôi không thể biết trước tương lai điều gì sẽ xảy ra.Tôi đang thử việc ở West Ham. Họ chưa muốn ký hợp đồng với tôi chỉ vì tôi là người ngoại quốc."

Trận đấu giữa tuyển nữ Thái Lan và nữ Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 2/12. Nếu thắng đậm nữ Indonesia với cách biệt 6 bàn trở lên, Thái Lan sẽ là đội bóng giành ngôi đầu bảng. Nếu không, vị trí đó sẽ thuộc về thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 30:

(Cập nhật lúc 17h00 ngày 29/11)

Bảng B:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Việt Nam 2 +6 4
2 Thái Lan 1 0 1
3 Indonesia 1 -6 0

Bảng A:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Myanmar 1 0 1
2 Philippines 1 0 1
3 Malaysia 0 0 0

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng