Quảng cáo

Những cầu thủ gây ấn tượng với HLV Park ở vòng 5 V-League

Thứ sáu, 19/06/2020 18:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo hẳn rất hài lòng với việc các học trò cưng tỏa sáng rực rỡ ở vòng 5 V-League 2020.

VIDEO: Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 cho TPHCM. Nguồn: Next Media

Nguyễn Tiến Linh

Trận đấu thứ 2 liên tiếp chân sút sinh năm 1997 ghi bàn cho CLB Becamex Bình Dương. Tiến Linh tiếp tục cho thấy phong độ cao cùng sự tự tin đã trở lại khi tung cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm tung lưới đội chủ nhà Quảng Nam.

Không những thế, cầu thủ này còn liên tục đe dọa khung thành đối phương với những pha xử lý bóng hiểm hóc. Việc Tiến Linh tỏa sáng rõ ràng là tin rất vui với HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh nhà cầm quân người Hàn Quốc đang rất đau đầu với bài toán hàng công.

tien linh

Nguyễn Công Phượng

Tiền đạo xứ Nghệ có một ngày thi đấu thăng hoa khi giúp TPHCM đánh bại Viettel với tỷ số 3-0. Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo và hàng loạt pha uy hiếp khung thành. HLV Trương Việt Hoàng phải thừa nhận: "Các học trò của chúng tôi đã không phong tỏa được Công Phượng trong trận đấu ngày hôm nay. Công Phượng chơi rất xông xáo, tạo được nhiều khoảng trống cho đồng đội. Chúng tôi phải xem xét lại hệ thống phòng ngự".

tphcm vs viettel

Võ Huy Toàn

Bên cạnh sự tỏa sáng của Công Phượng, Võ Huy Toàn cũng có một trận đấu rất hay kể từ khi chuyển đến CLB TPHCM. Anh chính là người ấn định thắng lợi 3-0 của đội nhà. Sau khi nhận bóng từ Công Phượng, Huy Toàn bứt tốc, đi bóng qua luôn thủ môn Trần Nguyên Mạnh để dứt điểm vào lưới trống.

Tốc độ vẫn là điểm mạnh nổi bật của Huy Toàn. Anh hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi mới trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo liên tục hỏi về chấn thương của Huy Toàn, rõ ràng vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên kế hoạch để cầu thủ này trở lại màu áo ĐTQG.

cong phuong va huy toan

Nguyễn Văn Hoàng

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 5 V-League 2020 chính là chiến thắng của SLNA ngay tại sân nhà Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đã 3 năm trôi qua, chưa một đội bóng nào có thể đánh bại nhà đương kim vô địch tại chính thánh địa của họ. Nhưng SLNA đã làm được và người góp công lớn vào chiến thắng đó chính là thủ môn Văn Hoàng.

thu mon van hoang

Cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện phản xạ tuyệt vời khi cản phá những tình huống dứt điểm khó chịu của Văn Quyết, Omar và cả Quang Hải. Anh cũng ra vào hết sức hợp lý, làm chủ hoàn toàn khoảng không ở khu vực cấm địa.

Văn Hoàng đã cùng SLNA giữ sạch lưới 5 trận đấu liên tiếp tại V-League. Việc cầu thủ này tỏa sáng không chỉ là tin vui với CLB SLNA, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể đưa thủ thành sinh năm 1995 vào tầm ngắm để thay thế cho Đặng Văn Lâm, trong trường hợp cầu thủ này không thể tham dự AFF Cup 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 5 v-league 2020 hlv park hang seo tiến linh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT