Quảng cáo

Malaysia sẽ dùng đội hình với 7 cầu thủ nhập tịch để đấu Việt Nam

Thứ tư, 05/02/2020 07:06 AM (GMT+7)

Đội tuyển Malaysia nhiều khả năng sẽ sử dụng tới 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình ở trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào cuối tháng 3 tới đây. Các đội bóng vẫn đang ráo riết chuẩn bị nhằm có được kết quả tốt nhất có thể. Với đội tuyển Malaysia, chỉ trong ít ngày qua, họ liên tục công bố nhập tịch thành công nhiều cầu thủ chất lượng.

Hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe đang có trong tay 4 ngôi sao nhập tịch trong đội hình chính gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh, Matthew Davies (24 tuổi, cao 1m79, gốc Australia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (28 tuổi, 1m84, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, 1m80, gốc Australia).

sumareh

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận nhập tịch thành công tiền vệ Liridon Krasnniqi, người đang chơi cho CLB Johor Darul Ta'zim. Anh hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐTQG Malaysia ở các giải đấu tới. FAM đang chạy đua để gấp rút hoàn tất thủ tục với Lee Tuck (người Brazil). Ngoài ra, đích thân HLV Tan Cheng Hoe cũng nhắm đến cái tên khác là De Paula (người Anh).

Như vậy đội tuyển Malaysia rất có thể sẽ sử dụng tới 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình chính để đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đây là một lợi thế không nhỏ bởi những chân sút gốc ngoại sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của Malaysia chỉ trong một thời gian ngắn.

Đối đầu với đội tuyển Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil chưa bao giờ là điều dễ dàng. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã khiến Thái Lan phải ôm hận tại chính nơi đây. Chắc chắn Việt Nam sẽ phải đề cao cảnh giác mới có thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT