Quảng cáo

Malaysia có quân xanh chất lượng trước khi đấu Việt Nam

Thứ sáu, 17/07/2020 07:00 AM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia và Bahrain đã đạt thỏa thuận tổ chức trận giao hữu vào ngày 2/10 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo tờ Bernama, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Bahrain về việc tổ chức trận giao hữu giữa 2 đội vào ngày 2/10. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra ở thủ đô Manama nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022.

"Gần đây, FAM và Bahrain FA đã đạt được thỏa thuận tổ chức một trận giao hữu trên sân của đối thủ, nhưng chúng tôi phải chờ đèn xanh từ chính phủ trước để bay tới đó. Huấn luyện viên trưởng Tan Cheng Hoe dự kiến sẽ triệu tập một số cầu thủ tập luyện trong nước một tuần trước khi họ bay tới Bahrain", ông Stuart nói với Bernama.

Trước đó, trận giao hữu giữa Malaysia và Bahrain được lên lịch vào ngày 21/3 nhưng đã bị hủy vì Chính phủ Bahrain thắt chặt việc nhập cảnh của các cá nhân đến từ các quốc gia chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó có Malaysia.

Viet Nam giao huu voi kyrgyzstan vao ngay 8/10

Bahrain đang đứng ở vị trí thứ 99 trên thế giới theo bảng xếp hạng FIFA. Ở vòng loại World Cup 2022, họ gây bất ngờ khi đánh bại Iran với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Sau 5 trận đấu, đội bóng tới từ khu vực Tây Á đang đứng thứ 2 ở bảng C với 9 điểm, kém đội đầu bảng là Iraq 11 điểm.

Đây là trận đấu rất được chờ đợi đối với đội tuyển Malaysia. Các cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu nhiều tháng qua do ảnh hưởng của dịch bệnh. HLV Tan Cheng Hoe cần các học trò sớm tìm lại phong độ và cảm giác bóng trước khi những trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT