Quảng cáo

Lê Thanh Thuý: “Tôi đã sẵn sàng nếu được dự SEA Games”

Chủ nhật, 06/10/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Hoa khôi VTV Cup 2014 Lê Thanh Thuý chia sẻ cô đã chuẩn bị đầy đủ tinh thần và thể lực nếu được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam dự SEA Games 30 sắp tới.

VIDEO: Lê Thanh Thúy ra tay tốc độ trong trận đấu 5 set trước Thái Lan. Nguồn: VTV

Lê Thanh Thuý đã cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặt hái nhiều thành công như giành chức vô địch VTV Cup 2014, Á Quân Sea Games 28 năm 2015 và giành hạng 5 giải vô địch nữ Châu Á. Trong màu áo CLB Vietinbank, Thanh Thuý đã giành chức vô địch giải bóng chuyền quốc gia PV GAS 2016.

Về thành tích cá nhân, VĐV 24 tuổi được vinh danh là Phụ công xuất sắc nhất VTV Cup 2016. Bên cạnh đó, với lợi thế chiều cao 1m80 cùng gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, Lê Thanh Thuý cũng 2 lần chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp khi giành vương miện Hoa khôi VTV Cup và VTV Cup Bình Điền 2014.

Trong thời gian gần đây, Thanh Thuý vắng mặt trong màu áo đội tuyển Việt Nam khi bóng chuyền nữ đang bước vào giai đoạn trẻ hoá lực lượng. Những VĐV dày dạn kinh nghiệm như Ngọc Hoa, Kim Huệ, Linh Chi, Thanh Thuý nhường chỗ cho các VĐV trẻ ở lứa tuổi U23.

lê thanh thuý, vtv cup 2014, hoa khôi vtv cup 2014, sea games 30, đội tuyển bóng chuyền nữ việt nam

Tuy nhiên nếu được triệu tập trở lại tham dự SEA Games 30, Thanh Thuý cho biết cô luôn ở trong tâm thế sẵn sàng. Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Thuý nói: “Tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng nhất, chuẩn bị đầy đủ thể lực và kỹ thuật cá nhân. Bóng chuyền nữ Việt Nam đang trẻ hoá đội hình, nhưng nếu được triệu tập thì tôi luôn luôn sẵn sàng”.

"Mục tiêu trước mắt của tôi là tập trung luyện tập trong màu áo CLB Ngân Hàng Công Thương, bên cạnh đó là chuẩn bị cho giải VĐQG vào đầu năm sau".

Khi được hỏi về thông tin một số VĐV từ chối khi được triệu tập lên tuyển, Thanh Thuý chia sẻ tiếp: “Bản thân tôi không quan tâm lắm đến dư luận. Đối với tôi không có từ rút lui, ai từ chối lên tuyển đều có lý do của riêng họ. Tôi vẫn luôn cố gắng hết sức và sẵn sàng trở lại đội tuyển Việt Nam”.

lê thanh thuý, vtv cup 2014, hoa khôi vtv cup 2014, sea games 30, đội tuyển bóng chuyền nữ việt nam

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt nam đang tham dự giải giao hữu Asean Grand Prix 2019, với sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia và Philippines. Trong thành phần tham dự giải lần này, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã gọi vào danh sách những VĐV kỳ cựu như Bùi Thị Ngà. Cô cũng chính là người đeo chiếc băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Trước sự trỗi dậy của bóng chuyền Philippines và Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn nếu muốn giành lại tấm HCB. Sự kết hợp của những VĐV có kinh nghiệm như Bùi Thị Ngà hay Lê Thanh Thuý với các VĐV ở lứa tuổi U23, hứa hẹn sẽ mang lại cho đối thủ nhiều những bất ngờ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê thanh thuý vtv cup 2014 hoa khôi vtv cup 2014 sea games 30 đội tuyển bóng chuyền nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo