Quảng cáo

Lãnh đạo VFF tiết lộ kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 24/02/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh chia sẻ về kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong thời gian tới.

HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một số CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG Hàn Quốc.

Trước thông tin trên, NHM bóng đá Việt Nam hết sức quan tâm tới hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF. Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh chia sẻ với truyền thông: “Hợp đồng giữa VFF và ông Park Hang Seo được ký vào tháng 11/2019, thời điểm mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến tình hình thế giới cũng như hoạt động bóng đá trong nước và toàn cầu.

Trong thời gian vừa rồi, dịch bệnh đã khiến cho các trận đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2020 phải chuyển sang năm 2021. Lịch thi đấu và hình thức diễn ra giải ở vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi. Ngoài ra, hợp đồng của đôi bên còn có giá trị đến 31/1/2022. Muộn nhất là 2 tháng trước cột mốc ấy, VFF và ông Park sẽ có ý kiến về việc gia hạn. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên”.

Ảnh 1
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo còn có giá trị đến 31/1/2022.

Kể từ khi đồng ý dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào năm 2017, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang lớn ở các đấu trường quốc tế như cùng đội U23 giành ngôi Á quân U23 châu Á, vào tới bán kết Asiad, cùng ĐTQG lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và giúp U22 Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games.

Với thành tích trong 3 năm qua, NHM Việt Nam chắc chắn đặt kỳ vọng VFF sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam giữ vị thế số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT