Quảng cáo

Đương kim vô địch đè bẹp đối thủ đến từ giải Hạng Nhất

Chủ nhật, 31/05/2020 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC dễ dàng đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 3-0, trong một ngày mà các chân sút chủ nhà đã phung phí khá nhiều cơ hội.

Trận đấu đầu tiên của nhà đương kim vô địch sau thời gian dài bóng đá tạm hoãn vì dịch bệnh đó là cuộc đọ sức với Đồng Tháp ở Cúp Quốc Gia 2020. Đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có bước chạy đà chuẩn bị cho chặng đường đầy chông gai phía trước.

ha noi vs dong thap

Hà Nội FC nhập cuộc tương đối thận trọng. Tốc độ trận đấu diễn ra ở mức trung bình trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên đẳng cấp của các cầu thủ đội bóng thủ đô khiến đội khách có phần choáng ngợp. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra, chỉ có may mắn mới giúp Đồng Tháp không bị thủng lưới sớm.

Tuy nhiên điều gì đến cuối cùng cũng đã đến, Văn Dũng lập công mở tỷ số ở phút 31 với 1 cú đánh đầu đẹp mắt. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước 1 bàn thuộc về Hà Nội FC.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục dồn ép đối thủ với những đợt lên bóng tốc độ. Tuy nhiên phải đến phút 90+1, Thành Chung mới có thể nâng tỷ số lên 2-0, trước khi Tuấn Anh ấn định chiến thắng cho chủ nhà với một pha đánh đầu vào khung thành bỏ trống.

Kết quả: Hà Nội 3-0 Đồng Tháp

doi hinh ra san ha noi vs dong thap

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hà Nội vs Đồng Tháp trực tiếp cúp quốc gia 2020 hùng dũng quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo