Quảng cáo

Indonesia gọi tiền đạo nhập tịch 38 tuổi đối đầu Việt Nam ở SEA Games

Thứ ba, 22/10/2019 17:07 PM (GMT+7)

U22 Indonesia sẽ triệu tập tiền đạo nhập tịch 38 tuổi Beto Goncalves tham dự SEA Games 30 sắp tới.


VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Beto Goncalves là tiền đạo gốc Brazil, năm nay 38 tuổi. Anh là chân sút số 1 của đội tuyển Indonesia thời điểm hiện tại. Trong màu áo CLB Madura United, cầu thủ này đã ghi tới 13 bàn thắng và là chân sút hiệu quả nhất xứ “Vạn đảo”. Tại SEA Games 30 năm nay, mỗi đội được đăng ký 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Vị trí còn lại được Indonesia trao cho tiền vệ Evans Dimas.

Tại vòng loại World Cup 2022, Beto Goncalves thi đấu không thật sự hiệu quả. Anh cùng đội tuyển Indonesia trải qua 4 trận liên tiếp toàn thua và phải chịu sức ép rất lớn từ phía người hâm mộ. HLV Simon McMenemy thậm chí đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị sa thải.

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, sea games 30, beto goncalves, u22 indonesia, u22 việt nam

Tại SEA Games 30, Indonesia nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Thái Lan, Lào, Brunei và Singapore. Đây được coi là bảng tử thần của giải đấu. Trong khi đó bảng A gồm chủ nhà Philippines, Malaysia, Campuchia, Timor Lester và Myanmar.

Về phía đội tuyển U22 Việt Nam, hai vị trí ngoài 22 tuổi vẫn chưa được HLV Park Hang Seo lựa chọn. Ở đợt tập trung vừa qua, toàn đội đã có trận giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất. Người ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh, trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang hết sức mong chờ sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng. Mới đây nhất, hậu vệ của Hà Nội FC chia sẻ chấn thương của anh đang có những dấu hiệu tích cực. Rất có thể Đình Trọng sẽ kịp tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng