Quảng cáo

Huỳnh Tấn Sinh: "Tôi muốn được gọi lên tuyển Việt Nam trong năm 2020"

Thứ bảy, 01/02/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu thi đấu tốt trong màu áo CLB Quảng Nam và được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam trong năm 2020.

Công Phượng đeo khẩu trang trong giờ ăn - nguồn: FB Bùi Tiến Dũng

Huỳnh Tấn Sinh là nhân tố quan trọng của đội tuyển U22 Việt Nam vừa giành chức vô địch SEA Games 30 và tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Ở độ tuổi còn rất trẻ, trung vệ sinh năm 1998 đang dần trưởng thành lên qua từng trận đấu ở cả cấp CLB cũng như cấp độ đội tuyển.

Bước sang năm 2020, Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ: “2019 là năm bận rộn với cá nhân tôi, khi phải thi đấu tại V.League, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á. Tôi thành công trên nhiều khía cạnh, nhưng có những thứ chưa làm được. Quãng nghĩ tết là thời gian quan trọng để tôi được ở cạnh gia đình và hồi phục thể lực. Hướng tới 2020, tôi muốn thi đấu tốt cùng Quảng Nam và nỗ lực cho mục tiêu được gọi lên tuyển Việt Nam” – theo Zing.

huynh tan sinh

Trong năm 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng bao gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau thời gian dài chấn thương.

Như vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang có trong tay rất nhiều cái tên chất lượng ở vị trí trung vệ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung… Huỳnh Tấn Sinh sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có hy vọng cạnh tranh với các đàn anh cho một vị trí trong đội tuyển Việt Nam.

Ở mùa giải trước, CLB Quảng Nam đã lọt vào tới trận chung kết Cúp Quốc Gia và chỉ chấp nhận thất bại trước CLB Hà Nội. Tại V-League, họ cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và xuất sắc giành quyền trụ hạng dù có khởi đầu đầy gian nan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh tấn sinh đội tuyển việt nam việt nam vs malaysia cúp quốc gia 2019 clb quảng nam vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT