Hot girl cầu lông Việt Nam giành vé dự Olympic Tokyo 2020

Thứ bảy, 14/03/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thuỳ Linh sẽ là đại diện của Việt Nam giành vé dự Olympic Tokyo 2020 bộ môn cầu lông dành cho nữ.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, tay vợt nam số 1 Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và bà xã Vũ Thị Trang sẽ không tham dự giải đấu quốc tế nào từ nay cho đến khi Olympic 2020 diễn ra.

Như vậy Vũ Thị Trang sẽ không có cơ hội cạnh tranh với người đàn em Nguyễn Thuỳ Linh. Trên BXH cầu lông thế giới, Thuỳ Linh đã qua mặt Vũ Thị Trang khi tạo ra khoảng cách 711 điểm, đồng thời cũng đủ điều kiện để tham dự Olympic. Đây là cái kết xứng đáng cho những nỗ lực của tay vợt trẻ người Hà Nội trong suốt 2 năm qua.

nguyen thuy linh

Trong khi đó, Vũ Thị Trang đã không có phong độ tốt ở nhiều giải đấu gần đây. Cô có nhiều cơ hội giành chiến thắng nhưng đã để vuột mất một cách đáng tiếc.

Ngày 26/4, Liên đoàn cầu lông thế giới sẽ chốt danh sách các tay vợt đủ điều kiện tham dự Olympic Tokyo 2020. Với số điểm và thứ hạng như hiện tại, Nguyễn Tiến Minh (đơn nam), Nguyễn Thùy Linh (đơn nữ) đã chắc chắn giành quyền tham dự. Đây là lần thứ 4 liên tiếp tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh có được vinh dự này, trong khi đó với Thuỳ Linh là lần đầu tiên.

Tuy nhiên cả 2 đại diện của Việt Nam khó có cơ hội lọt vào sâu ở giải bởi trình độ vẫn còn thua kém tương đối xa so với các tay vợt trên thế giới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn thuỳ linh cầu lông olympic 2020 nguyễn tiến minh vũ thị trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT