Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh: "Hà Nội FC sẽ không thay anh Nghiêm"

Thứ bảy, 26/10/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh nhận định Hà Nội FC chắc chắn sẽ không thay thế HLV Chu Đình Nghiêm.

VIDEO: 90 phút nghiệt ngã nhất với Hà Nội FC trong lịch sử V-League. Nguồn: Next Sports

V-League 2019 khép lại cũng là lúc xuất hiện tin đồn về việc HLV Chu Đình Nghiêm sắp nói lời chia tay Hà Nội FC sau 13 năm gắn bó. Tuy nhiên theo đánh giá của HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội FC sẽ không để thuyền trưởng của họ ra đi trong thời điểm này.

“Quan điểm của tôi là Hà Nội FC đang có được sự ổn định trong lối chơi. Chẳng thể có lý do hay vấn đề gì để đội bóng thay đổi HLV ở thời điểm này. Mỗi đội bóng sẽ có những triết lý khác nhau. Điều quan trọng là giữ được sự ổn định từ lối chơi đến cầu thủ trong đội hình. Và anh Nghiêm đang làm được điều đó khi tạo được lối chơi rõ ràng, có bản sắc và cống hiến. Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, với lực lượng trẻ đã đóng vai trò nòng cốt cùng ngoại binh chất lượng, sức mạnh của Hà Nội FC có thể được duy trì thêm nhiều năm nữa” – HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với Bongdaplus.

hà nội fc, chu đình nghiêm, hlv chu đình nghiêm ra đi, hà nội fc thay hlv mới

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã lên tiếng về tin đồn sắp ra đi: “Người hâm mộ nếu theo dõi có thể thấy tôi là người gắn bó với CLB Hà Nội từ những ngày đầu thành lập, đến thời điểm này là 13 năm rồi. Tôi có rất nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn cùng đội bóng. Nghề của tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì. Nếu thành công, tôi có thể sẽ tiếp tục, nhưng nếu thất bại thì không bao giờ nghề của mình chờ đợi. Với tôi ở thời điểm này tôi đang rất hạnh phúc với CLB Hà Nội. Nếu không có gì biến động thì tôi mãi mãi là người của Hà Nội”.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang gặt hái được những thành công rực rỡ cùng Hà Nội FC. Ở mùa giải này, ông cùng các học trò đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League. Không những thế, đội bóng Thủ đô còn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực. HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò vẫn còn mục tiêu cần chinh phục đó là chức vô địch Cúp Quốc Gia 2019, trước mắt sẽ là thử thách mang tên TPHCM ở vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc chu đình nghiêm hlv chu đình nghiêm ra đi hà nội fc thay hlv mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT