Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong ra yêu cầu đặc biệt với cầu thủ Indonesia

Thứ tư, 19/02/2020 17:11 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đang tập trung hoàn toàn thời gian này cho việc rèn thể chất cho các cầu thủ Indonesia, ông đã đưa ra yêu cầu tương đối đặc biệt.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Ngay từ khi ngồi vào ghế thuyền trưởng của đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã lên tiếng về vấn đề thể lực của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng các học trò của ông sẽ không đủ thể lực để thi đấu ở những trận đấu đỉnh cao. Vì vậy ông đang tập trung nỗ lực khắc phục điều đó.

Một trong những điều mà ông rất quan tâm đó là vấn đề ăn uống của các cầu thủ. Theo vài người thân cận với HLV Shin Tae-yong, ông đích thân lựa chọn thực phẩm và đưa ra bản danh sách giới hạn cho các cầu thủ.

Theo đó, những học trò của ông Shin không được phép ăn các chất béo. Những đồ ăn chiên bị cấm tuyệt đối trong thời gian các cầu thủ tập trung. Ngoài ra, họ cũng được hướng dẫn ăn những thực phẩm lành mạnh mỗi ngày.

indonesia vs viet nam

HLV Shin Tae-yong đánh giá các cầu thủ Indonesia chỉ có thể thi đấu tốt trong thời gian 60 phút. Điều này rất nguy hiểm khi trận đấu kéo dài tới 90 phút. Họ sẽ phải rất nỗ lực trong thời gian tới nhằm cải thiện điểm yếu này.

Thủ môn Nadeo Argawinata chia sẻ: "HLV Shin quan tâm nhiều hơn đến thể chất cầu thủ. Đặc biệt đối với thủ môn, việc tập luyện bắt đầu trước 30 phút so với các cầu thủ khác. Tôi nghĩ mọi thành viên đều cực kỳ mệt mỏi sau mỗi buổi tập. Ban đầu, việc tập luyện cảm thấy khó khăn, nhưng càng ở đây tôi càng quen và thích nghi tốt hơn. Đến lúc này, các cầu thủ vẫn khỏe mạnh và có thể hoàn thành giáo án của HLV".

Đội tuyển Indonesia sẽ có sự thay đổi lớn ở những trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022. HLV Shin Tae-yong sẽ mạnh tay loại bỏ một số cầu thủ nhập tịch và lớn tuổi, thay vào đó ông sẽ triệu tập nhiều cầu thủ từ đội U22 vừa lọt vào chung kết SEA Games 30 hồi tháng 12 vừa qua. Những cái tên đáng chú ý như Nadeo Argawinata, Andy Setyo, Asnawi Mangkualam, Saddil Ramdani, Osvaldo Haay và Muhammad Rafli.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT