Quảng cáo

HLV Park sẽ loại Đặng Văn Lâm ở trận gặp Indonesia?

Thứ năm, 25/02/2021 10:40 AM (GMT+7)

Do thời gian tập trung và lịch di chuyển gấp gáp, thủ môn Đặng Văn Lâm khó có được thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia vào tháng 6 tới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan để chờ được nhập cảnh vào Nhật Bản. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cầu thủ 28 tuổi sẽ mất ít nhất 2-3 trận đầu tiên cùng đội bóng mới. Tuy nhiên đây không phải vấn đề quá lớn với Cerezo Osaka bởi họ vẫn còn 2 thủ môn kỳ cựu là Kenya Matsui và Kim Jin Hyeon.

Đặng Văn Lâm cũng là cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại nước ngoài vào lúc này. Nhưng đây lại là một bất lợi với chính cá nhân Văn Lâm và đội tuyển Việt Nam. Theo lịch thi đấu tại J-League 1, giải đấu sẽ kéo dài đến tận ngày 30/5.

Nhiều khả năng Văn Lâm chỉ có thể tập trung cùng đội tuyển từ đầu tháng 6, thay vì sớm hơn như các đồng đội. Như vậy thủ môn sinh năm 1993 chỉ có khoảng 1 tuần để tập luyện và nghỉ ngơi trước khi đối đầu với Indonesia vào ngày 7/6.

HLV Park Hang Seo sẽ loại Đặng Văn Lâm ở trận gặp Indonesia? Ảnh 1

Một điều đáng lo ngại hơn đó là việc Đặng Văn Lâm chưa chắc chắn sẽ được ra sân tại J-League 1, cộng với thời gian nghỉ từ khi chia tay Muangthong United, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam đã rời xa sân cỏ một khoảng thời gian khá lâu. Phong độ và cảm giác bóng của Văn Lâm khó tránh khỏi sự ảnh hưởng.

Không loại trừ khả năng HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn một thủ môn khác trong trận đấu gặp Indonesia và cho Đặng Văn Lâm thêm thời gian nghỉ ngơi.

Vị trí của Văn Lâm rất quan trọng, nhưng không hẳn là không thể thay thế. Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn trong tay những cái tên đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ như Tấn Trường hay Tuấn Mạnh.

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT