Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam đang gặp nhiều bất lợi"

Thứ hai, 13/01/2020 22:35 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức dù U23 UAE và U23 Jordan đang nắm lợi thế lớn.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: FPT, FOX Sports

HLV Park Hang Seo nói: "Trước khi trận đấu diễn ra, UAE đã thắng Triều Tiên nên chúng ta buộc phải thắng ở trận đấu này. Các cầu thủ căng thẳng và gặp nhiều khó khăn, chung cuộc chúng tôi chỉ giành được 1 điểm nhưng tôi vẫn cảm ơn các học trò đã thi đấu hết mình. Ngày hôm nay đội tuyển U23 Việt Nam đã phải chịu nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi cũng có cho riêng mình những cơ hội.

U23 UAE và U23 Jordan đang nắm lợi thế theo thể thức thi đấu của AFC. AFC đặt ra luật lệ là tính đối đầu giữa các đội trước và chúng ta phải theo luật đó. Tuy nhiên U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức và giành được kết quả tốt nhất có thể.

Chúng ta có một vài cơ hội tốt. Chúng ta đã giữ sạch lưới nhưng tiếc rằng chúng ta cũng chưa thể ghi bàn. Điều chúng ta mong chờ ở trận đấu cuối cùng sẽ là những bàn thắng và một kết quả tốt nhất.

hlv park hang seo

Trong đội hình U23 Việt Nam có một số cầu thủ vẫn còn ít kinh nghiệm, sang hiệp hai, một số cầu thủ đã bị xuống sức và không thể thi đấu với khả năng tốt nhất. Từ khoảng phút 60 trở đi, khi đối thủ thấm mệt, chúng tôi mới bắt đầu tấn công mạnh mẽ hơn. Hồ Tấn Tài đã được sử dụng để gia tăng khả năng tấn công bên hành lang cánh. Ngoài ra sơ đồ chiến thuật cũng có sự thay đổi khi U23 Việt Nam chuyển sang 3-5-2.

Ở trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Triều Tiên và chờ đợi kết quả từ trận U23 UAE vs U23 Jordan. Tôi và các học trò sẽ nỗ lực hết sức có thể".

u23 viet nam vs u23 jordan

Đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có thêm 1 trận hoà không bàn thắng tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Phải thừa nhận may mắn phần nào đã đứng về phía thầy trò HLV Park Hang Seo khi U23 Jordan mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đặc biệt trong khoảng thời gian 45 phút của hiệp 1.

Tuy nhiên với sự tập trung cao độ cùng những điều chỉnh hợp lý của HLV Park Hang Seo, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục giữ sạch lưới, qua đó giành thêm 1 điểm ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Chúng ta đã mất đi quyền tự quyết, tuy nhiên cơ hội vẫn còn và hãy cùng chờ đợi vào phép màu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan