Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không dẫn dắt U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ bảy, 20/07/2019 15:47 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam đối đầu với Trung Quốc của HLV Guus Hiddink vào tháng 9 tới đây.

>>> VIDEO: Việt Nam vs Hàn Quốc - ASIAD 2018

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cùng với các đội UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Chúng ta sẽ có trận mở màn trên sân khách gặp Thái Lan vào ngày 5/9, trước khi thi đấu thêm 4 trận nữa vào tháng 10 và tháng 11.

HLV Park Hang Seo sẽ tập trung toàn lực cho đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Sau khi kết thúc những trận đấu của đội tuyển quốc gia trong năm nay, ông mới trở lại dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam. Trước thời điểm đó, người đảm đương trọng trách này sẽ là trợ lý Kim Han Yoon.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 trên sân khách của đối thủ. Đây cũng là trận đấu giao hữu duy nhất mà đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự trong đợt tập trung tháng 9 tới.

hlv park hang seo, đội tuyển u22 việt nam, u22 việt nam vs trung quốc, vòng loại world cup 2022

Trợ lý Kim Han Yoon sẽ là người được giao trọng trách đưa U22 Việt Nam sang Trung Quốc. Do thời gian thi đấu sát với lịch đá vòng loại World Cup 2022, đội tuyển U22 sẽ gồm những cầu thủ dự bị, những cầu thủ đang chơi tại giải hạng Nhất và những tân binh.

Cuộc đọ sức với đội tuyển U22 Trung Quốc rất được chờ đợi, bởi đội tuyển này đang được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink. Ông chính là người đã làm việc với HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020 cách đây không lâu, HLV Guus Hiddink đã giúp U23 Trung Quốc vượt qua Malaysia, Lào và Philippines để giành ngôi đầu bảng, qua đó lọt vào vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan.

hlv park hang seo, đội tuyển u22 việt nam, u22 việt nam vs trung quốc, vòng loại world cup 2022

Về danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh chia sẻ: “Danh sách tuyển Việt Nam tập trung cho vòng loại World Cup sẽ không quá nhiều. Ban huấn luyện chỉ gọi dư vài người so với con số 23 vì trong quá trình tập trung có thể phát sinh sai số. Tuy nhiên, quan điểm chung là không gọi nhiều vì thời gian quá ngắn”.

“Sang tháng 10, khi đội tuyển chơi 2 trận liền gặp Malaysia và Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ triệu tập nhiều cầu thủ hơn. HLV Park đang tính toán số lượng cần thiết cho mỗi đợt tập trung, VFF sẽ tôn trọng quyết định của ông” - theo Zing.

Theo kế hoạch của VFF, các đợt tập trung trong tháng 9 và 10 chỉ kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Đến tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ có hơn 20 ngày tập trung. Đó là lúc HLV Park Hang Seo hết sức bận rộn khi vừa phải tham dự vòng loại World Cup 2022, đồng thời chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra ở Philippines.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT