Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Nếu không có biến động, tôi mãi mãi là người của Hà Nội"

Thứ năm, 24/10/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Hà Nội FC ăn mừng chức vô địch V-League 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh tương lai của ông trong thời gian gần đây.

VIDEO: 90 phút nghiệt ngã nhất với Hà Nội FC trong lịch sử V-League. Nguồn: Next Sports

Ở trận đấu khép lại mùa giải V-League 2019, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên SVĐ Cửa Ông của Than Quảng Ninh. Tuy phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 nhưng kết quả này không hề ảnh hưởng đến lễ ăn mừng chức vô địch của đội bóng Thủ đô. Họ đã sớm vô địch trước 2 vòng đấu.

Trong thời gian gần đây xuất hiện tin đồn về việc HLV Chu Đình Nghiêm sắp nói lời chia tay Hà Nội FC sau nhiều năm gắn bó. Chia sẻ với phóng viên VTV, vị chiến lược gia 47 tuổi nói: “Người hâm mộ nếu theo dõi có thể thấy tôi là người gắn bó với CLB Hà Nội từ những ngày đầu thành lập, đến thời điểm này là 13 năm rồi. Tôi có rất nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn cùng đội bóng.

Nghề của tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì. Nếu thành công, tôi có thể sẽ tiếp tục, nhưng nếu thất bại thì không bao giờ nghề của mình chờ đợi. Với tôi ở thời điểm này tôi đang rất hạnh phúc với CLB Hà Nội. Nếu không có gì biến động thì tôi mãi mãi là người của Hà Nội”.

hà nội fc, hlv chu đình nghiêm, hà nội fc sa thải hlv, hlv chu đình nghiêm bị sa thải, v-league 2019

HLV Chu Đình Nghiêm đã cùng Hà Nội FC giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong suốt những mùa giải vừa qua. Trong năm nay, đội bóng Thủ đô không chỉ bảo vệ thành công chức vô địch V-League mà còn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn mục tiêu cần phải chinh phục cùng CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay, đó là chức vô địch Cúp Quốc Gia. Hà Nội sẽ đối đầu với TPHCM trong trận bán kết vào ngày 27/10 tới đây. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc hlv chu đình nghiêm hà nội fc sa thải hlv hlv chu đình nghiêm bị sa thải v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT