Quảng cáo

HLV Akira Nishino: 'Tôi có thể chọn cầu thủ 40 tuổi vào ĐT Thái Lan'

Thứ bảy, 27/03/2021 08:53 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino đã tiết lộ những tiêu chí để lựa chọn cầu thủ phục vụ cho ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 tới và các giải đấu khác.


VIDEO: Pha cản phát phạt đền thành công của Văn Lâm trước Thái Lan. Nguồn: VFF

Akira Nishino, HLV ĐTQG Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn tiết lộ cách chọn các cầu thủ để sử dụng trong 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào tháng 6 tới và các giải đấu khác của đội tuyển quốc gia Thái Lan.

HLV Akira Nishino nói: “Về mặt cá nhân, tôi không chọn các cầu thủ theo độ tuổi nhiều hay ít để tham gia đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Tôi sẽ xem xét các cầu thủ đang ở trạng thái nào và phong độ của họ có tốt hay không, liệu họ có thể chơi với tiêu chuẩn mà chúng ta mong đợi, kể cả 40 tuổi nhưng nếu cầu thủ đó vẫn có thể đóng góp được cho ĐTQG Thái Lan thì tôi vẫn lựa chọn.  Tôi thường xuyên theo dõi phong độ của các cầu thủ và giải bóng đá Thái Lan để thu thập thông tin, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất”.

Ảnh 1

Mặc dù Thái Lan chỉ đứng ở vị trí thứ 3 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng truyền thông Trung Quốc lại đánh giá rất cao khả năng đi tiếp của họ.

Tờ Newqq của Trung Quốc viết: “Những trận đấu mang tính quyết định ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. 40 đội tuyển sẽ chiến đấu để giành một suất trong 12 suất tham dự vòng loại cuối cùng.

Ở bảng G, bóng đá Đông Nam Á đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Tại vòng loại World Cup gần đây nhất, đội tuyển Thái Lan đã lần đầu tiên lọt vào top 12. Ở vòng loại này, Thái Lan cũng được dự đoán sẽ lần thứ hai lọt vào top 12 châu Á.

Truyền thông thế giới lên án hành vi của thủ môn Việt Nam

Tiền đạo Brazil: 'Bóng đá Việt Nam và Nhật Bản không khác biệt'

VFF lên tiếng việc báo Anh đưa tin bóng đá Việt Nam có dàn xếp tỷ số

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT