Quảng cáo

HLV Akira Nishino bày tỏ nỗi lo với các cầu thủ Thái Lan

Thứ tư, 25/11/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Lịch trình dày đặc của các cầu thủ Thái Lan trong năm 2021 khiến HLV Akira Nishino không giấu nổi sự lo lắng.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Ở đợt tập trung vừa qua, đội tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino đã có trận đấu giao hữu với Thai League All Star. Đây là trận giao hữu đầu tiên của thầy trò HLV Akira Nishino sau quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19.

Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ ra không hài lòng với phong độ của một số cầu thủ. Các chân sút của ĐT Thái Lan cũng làm không tốt khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và chỉ có thể giành được 1 kết quả hòa.

Một số cầu thủ quan trọng cũng đang gặp vấn đề chấn thương. HLV Akira Nishino không giấu nổi sự lo lắng bởi trước mắt họ là một lịch trình dày đặc trong năm 2021.

Ảnh 1
HLV Nishino trong cuộc họp mới nhất cùng LĐBĐ Thái Lan

HLV Akira Nishino chia sẻ: “Đội tuyển Thái Lan không còn trận đấu nào trong năm nay. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày 24/3 năm sau. Trong 3 tháng tới được coi là thời điểm quan trọng, BHL sẽ cố gắng liên tục theo dõi phong độ của các cầu thủ. Giải VĐQG Thái Lan sẽ khốc liệt hơn nên vấn đề thể lực cũng như phong độ của họ sẽ được chú ý đến”.

Cũng như các cầu thủ Việt Nam, lịch trình của cầu thủ Thái Lan trong năm 2021 sẽ diễn ra dày đặc. Họ phải tham dự AFF Cup, vòng loại World Cup 2022 đồng thời phải đảm bảo những trận đấu của CLB chủ quản ở giải VĐQG.

HLV Akira Nishino cũng chia sẻ thêm BHL sẽ bổ sung 1 người để thay thế ông Totchtawan  Sripan. Cựu chân sút HAGL đã xin từ chức trợ lý trưởng tại đội tuyển Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt cho CLB Bangkok United.

HLV Akira Nishino tiết lộ 'vũ khí' giúp Thái Lan hạ bệ Việt Nam

Thái Lan gia hạn với HLV Akira Nishino, trả lương gấp đôi thầy Park

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv akira nishino đội tuyển thái lan việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT