Hai 'nữ thần bóng chuyền' Hàn Quốc bị cấm thi đấu vô thời hạn

Thứ hai, 15/02/2021 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Hai chị em Lee Da-yeong đã bị CLB Heungkuk Life cấm thi đấu vô thời hạn. Họ đang bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay dữ dội vì liên quan tới vụ việc bạo lực học đường từ cách đây 10 năm.

VIDEO: Tài năng và nhan sắc của nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc

Theo tờ Korea Times, người tố cáo hai chị em Lee Da-yeong đã học cùng trường với cặp song sinh, cô nói rằng chị em họ Lee từng đe dọa mình và những người khác bằng dao vì "không vâng lời".

“Tôi viết thư thay mặt cho 4 người nhưng có nhiều nạn nhân hơn. Chúng tôi muốn họ xin lỗi chân thành... Họ đã chửi bới cha mẹ chúng tôi, tống tiền và bắt nạt bạn học. Tôi từng muốn tự tử nhưng cặp chị em chỉ chuyển đến trường khác và không có động thái nào sau đó", người tố cáo viết.

Ảnh 1

Hiện cả hai chị em Lee Da-yeong đã thừa nhận cáo buộc về vụ bạo lực học đường và viết thư tay xin lỗi, tuy nhiên phía nạn nhân không chấp nhận và gửi đơn lên nhà xanh. Sức ép rất lớn đã buộc CLB Heungkuk Life ra án phạt nặng.

"Tôi là vận động viên bóng chuyền Lee Da Yeong. Tôi vô cùng xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành động sai trái của mình trong quá khứ. Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây thất vọng cho mọi người", trích bức thư của Lee Da Yeong.

Lee Ja-yeong và Lee Da-yeong là trụ cột của đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc. Lee Jae-yeong chơi ở vị trí chủ công và Lee Da-yeong là cây chuyền hai số 1 của đội. Không chỉ tài năng, cả 2 còn được mệnh danh là nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Scandal này có thể chấm dứt sự nghiệp bóng chuyền của cả 2 chị em.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hot girl bóng chuyền nữ thần bóng chuyền bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT