Quảng cáo

Duy Mạnh tiết lộ đối thủ lớn nhất của Việt Nam tại Sea Games 30

Thứ năm, 20/06/2019 14:31 PM (GMT+7)

Duy Mạnh cho rằng Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia là những đối thủ lớn nhất cạnh tranh với Việt Nam tại Sea Games 30 sắp tới.

>>> Màn hát quốc ca đầy xúc động của Duy Mạnh và đồng đội trong trận chung kết AFF Cup 2018

Bên cạnh vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ còn một mục tiêu rất quan trọng cần chinh phục trong năm 2019, đó là chiếc Huy Chương Vàng Sea Games 30. Đây là danh hiệu mà người hâm mộ Việt Nam luôn chờ đợi.

Đánh giá về những đối thủ có thể cạnh tranh với Việt Nam, Duy Mạnh chia sẻ với Next Sport: “Từ trước đến nay, qua rất nhiều năm, đội tuyển Việt Nam chưa từng một lần vô địch Sea Games. Đó là điều mà tất cả các cầu thủ lứa đàn anh đã từng trải qua. Có thời điểm vào chung kết nhưng không thể giành cúp. Vô địch Sea Games là điều mà các cầu thủ và NHM chờ đợi, kỳ vọng bao nhiêu năm nay.

Ở giải đấu Sea Games 30 sắp diễn ra ở Bacohold, Philippines, em mong lứa cầu thủ 97 sắp tới có thể thi đấu tốt nhất để giành thắng lợi và mang cúp về. Đó là điều rất khó khăn, không hề đơn giản khi các đội khác như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia đều chuẩn bị tốt. Tất cả đội bóng đều có tham vọng, mình phải chuẩn bị và tập trung tốt nhất để giành kết quả tốt ở Sea Games 30”.

Sea games 30, Việt Nam sea games 30, nhóm hạt giống sea games 30, việt nam vô địch sea games

Ở Sea Games 30, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được đăng ký thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Duy Mạnh cũng bày tỏ quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt tại V-League, với hy vọng là 1 trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự Sea Games lần này.

Duy Mạnh nói tiếp: “Điều lệ này sẽ làm giải đấu chất lượng hơn. Em và các cầu thủ luôn mong muốn thi đấu thật tốt tại giải quốc nội, với phong độ tốt nhất. Như vậy thì mới mong có mặt ở đội hình U22 Việt Nam+2. BHL phải tuyển những người có chuyên môn và năng lực tốt để gộp vào lứa của các em 97 tạo thành U22 Việt Nam+2 thi đấu tại Sea Games năm nay”.

Sea games 30, Việt Nam sea games 30, nhóm hạt giống sea games 30, việt nam vô địch sea games

Sea Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 10/12. LĐBĐ  Đông Nam Á đã công bố nhóm hạt giống tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019. U22 Việt Nam từng được xếp vào nhóm hạt giống thấp nhất, khi nằm ở nhóm số 4 cùng với Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor.

Đến ngày 21/4, ban tổ chức SEA Games 30 đã phân chia lại các nhóm hạt giống, và U22 Việt Nam nằm ở nhóm số 3 cùng với U22 Myanmar.

Bảng phân nhóm hạt giống SEA Games 30
Nhóm 1 Philippines (chủ nhà) - Thái Lan (ĐKVĐ)
Nhóm 2 Malaysia (HCB) - Indonesia (HCĐ)
Nhóm 3 Myanmar (Hạng 4) - Việt Nam
Nhóm 4 Singapore - Lào - Brunei - Timor Leste -  Campuchia
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo